Ba khoảnh khắc buồn nhất khi trót yêu đơn phương một người

Google News

 Yêu đơn phương quả là một cảm xúc khó tả. Bạn tự buồn rồi lại tự vui. Có nhiều thứ cảm xúc khi yêu đơn phương mà không thể nói lên thành lời.

Có thể người đầu tiên bạn thích không phải là người sẽ nắm tay bạn đến hôn trường. Ai trong chúng ta cũng từng yêu đơn phương ít nhất một lần. Yêu đơn phương là thứ tình cảm không dám thổ lộ, không dám nói một lời với đối phương. Dù nhìn người ấy, bạn có hàng ngàn câu muốn nói nhưng sau cùng, bạn vẫn không thể thốt ra thành lời. Khi bạn yêu đơn phương một ai đó, ngoài cảm xúc ngọt ngào, ước ao, điều gì làm bạn buồn và tổn thương nhất?

Không có tư cách để ghen tuông

Chì là vì bạn đang yêu người đó đơn phương, chỉ là vì bạn không phải là người yêu của người ấy nên khi anh ấy có trò chuyện, cười đùa với người khác, bạn cũng chẳng có quyền gì mà ghen tuông. Bạn ghét nhìn thấy anh ấy đi cùng người khác, để ý đến người phụ nữ khác nhưng cũng chẳng có gì để mà ngăn cản.

Nếu một ngày anh ấy đối xử tốt với ai. Nếu một ngày anh ấy phải lòng ai. Bạn có ghen tuông và đau khổ hay không? Vậy thì tại sao bây giờ bạn không nói yêu anh ấy ngay bây giờ.

 

Ba khoanh khac buon nhat khi trot yeu don phuong mot nguoi

Cảm thấy mình không xứng đáng với anh ấy

Đây có lẽ là cảm giác đầu tiên mà những người yêu đơn phương sẽ cảm nhận được. Và đây cũng là cảm xúc đau buồn nhất mà họ phải chịu đựng khi yêu ai đó. Khi yêu, bạn thấy anh ấy quả thực tuyệt vời, hoàn hảo. Bạn nghĩ rằng anh ấy sẽ có rất nhiều người để ý, vây quanh.

Bạn không dám ngỏ lời vì lo sợ bản thân sẽ thất bại. Mỗi đêm, bạn thường gặm nhấm nỗi buồn với suy nghĩ rằng bạn không xứng đáng với anh ấy và sẽ không được anh ấy lựa chọn. Đây là cảm xúc đau buồn nhất mà những người yêu đơn phương phải nếm trải.

Ba khoanh khac buon nhat khi trot yeu don phuong mot nguoi-Hinh-2

Luôn cảm thấy quan tâm nhưng lại không thể đến gần

Khi yêu một ai đó, bạn sẽ đặc biệt quan tâm đến từng cử chỉ của người kia. Từng ánh mắt, nụ cười của anh ấy đều in sâu trong tâm trí bạn. Bạn luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ liên quan đến anh ấy và cảm thấy từng chi tiết nhỏ ấy đều thú vị.

Bạn đối xử tốt với anh ấy và luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh ấy. Nhưng bạn lại không dám bày tỏ tình cảm này với anh ấy. Đây là điều làm bạn cảm thấy day dứt và đau khổ nhất khi yêu đơn phương.

Theo An An/ Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)