Bà cụ 64 năm không uống gì ngoài 4 lon nước ngọt mỗi ngày

Google News

Từ năm 13 tuổi, bà Jackie Page (77 tuổi) đã giữ thói quen uống 4 lon Pepsi mỗi ngày. Tính đến hiện tại, lượng Pepsi bà tiêu thụ đã tương đương với 3 triệu viên đường nhưng bà khẳng định mình vẫn mảnh mai, dẻo dai và khỏe mạnh.

Chia sẻ về thói quen kỳ lạ của mình, bà Page nói: “Một số người có thể nghĩ rằng đó là lạ nhưng tôi không quan tâm. Tôi đã uống Pepsi mỗi ngày kể từ năm 1954. Tôi không gọi nó là nghiện. Nó chỉ là một cái gì đó tôi thích. Tôi không thích uống chai mà chỉ thích Pepsi lon. Khi uống Pepsi, tôi uống nó từ lon và không bao giờ đổ nước vào cốc, trừ khi tôi uống tại nhà hàng… Tôi thường uống một lon Pepsi khi thức dậy mỗi ngày, giống như mọi người thường uống một ly trà vào đầu giờ sáng”.
Ba cu 64 nam khong uong gi ngoai 4 lon nuoc ngot moi ngay
Suốt 64 năm qua, bà Page uống Pepsi thay nước mỗi ngày. 
Nhiều người cho rằng, Pepsi ảnh hưởng đến răng và thân hình của bà nhưng bà Page cho biết, bà sinh ra trong thời chiến, khi kem đánh răng không phổ biến, vậy mà bà vẫn không gặp vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Còn về cân nặng, bà vẫn mảnh mai cho đến khoảng 5 năm trước, khi bà không thể đi tập thể dục được nữa.
Nhớ lại thời ấu thơ, bà Page kể: “Tôi không uống sữa như những đứa trẻ khác và mẹ tôi thường không biết phải cho tôi uống gì, vì tôi không thích nước hay sữa. Mẹ tôi thường nói: “Con phải uống gì đó”.
Tôi không bao giờ uống nước, không đời nào thậm chí ngay cả nếu tôi có thể bị chết, tôi cũng không uống trà hoặc cà phê. Tôi biết, điều đó thật khó tin”.
Niềm đam mê của bà với Pepsi mãnh liệt đến mức bà khi bà vào viện sinh con, bệnh viện cũng phải chuẩn bị vài lon Pepsi vào tủ lạnh để đảm bảo bà không bị mất nước.
Page chia sẻ, bà may mắn khi gia đình ủng hộ thói quen uống Pepsi của bà và đảm bảo rằng, bà luôn có đủ Pepsi để uống. 8 người chắt và 11 người cháu của bà cũng biết thói quen của bà. “Thói quen uống rượu của tôi có thể lạ đối với người ngoài nhưng đối với gia đình tôi thì điều đó là bình thường. Không ai từng hỏi về nó. Gia đình chỉ biết tôi thích Pepsi”, bà Page nói.
Bà Page thậm chí còn đặt tên cho chú chó cưng đã mất vào năm 1990 của mình là Pepsi.
Bà nói: “Nếu tôi phải uống một thứ gì đó khác, tôi có thể uống nước cam tươi nhưng tôi sẽ không uống nhiều và nó chẳng có mùi vị gì. Con tôi thường nói đùa rằng chúng ta nên có cổ phần trong PepsiCo”.
Theo Triệu Li/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)