Áo nào loại bỏ khuyết điểm bắp tay to cho chị em?

Google News

4 kiểu áo giúp che bắp tay to, vai thô cực hiệu quả, các chị em cứ yên tâm diện thoải mái.

Ngoài những nổi khổ như con gái có đùi to hay bụng bự, thì còn một thứ đáng "nguyền rủa" hơn hết đó chính là bắp tay. Hỡi ôi sao ngực không to, mông cũng chẳng có mà bắp tay thì... như đàn ông vậy đó. Bởi mới nói, những phần dưới còn có thể tìm cách lấp đi, còn phần trên quyến rũ, muốn khoe cũng chẳng có mà khoe.
Rất nhiều chị em có chung một nỗi thống khổ: thân hình nhỏ nhắn nhưng phần vai, bắp tay lại đồ sộ, vô tình khiến vóc dáng trở nên kém thanh thoát.
Với tạng người này, việc diện những chiếc áo hai dây, không tay gần như là điều không tưởng. Vậy thì kiểu áo nào mới là item chị em có bắp tay “hộ pháp” nên theo đuổi?
1. Áo trễ vai
Ao nao loai bo khuyet diem bap tay to cho chi em?
 
Thoạt nghe tưởng như vô lý nhưng thực chất, những chiếc áo trễ vai kiểu nửa kín nửa hở, không trễ hẳn cũng không hở hoàn toàn, chính là trang phục các quý cô sở hữu bắp tay lớn nên mặc thường xuyên. Với thiết kế độc đáo, áo trễ vai vừa che được phần vai rộng, vừa làm lá chắn cho phần bắp tay hộ pháp, giúp cho phái đẹp thêm tự tin, đồng thời bảo toàn vẻ nữ tính, điệu đà.
2. Áo tay phồng
Ao nao loai bo khuyet diem bap tay to cho chi em?-Hinh-2
 
Nhiều người cho rằng áo tay phồng dễ khiến phần vai của họ trông “khổng lồ” hơn nhưng điều này không còn đúng nếu bạn chọn kiểu tay phồng vừa phải kết hợp với dáng áo phù hợp. Thiết kế tay phồng nhẹ nhàng kết hợp dáng áo babydoll, chiết nhẹ ở eo và xòe rộng về phía dưới không chỉ là hot trend năm nay, mà còn là thiết kế che vai và bắp tay cực kỳ hiệu quả dành cho các bạn gái kém tự tin về hình thể.
3. Áo tay lỡ
Ao nao loai bo khuyet diem bap tay to cho chi em?-Hinh-3
 
Không cần thiết phải mặc kiểu áo dài tay kín mít 24/24 để che đi khuyết điểm ngoại hình. Với các quý cô không may sở hữu vai rộng, bắp tay lớn, kiểu áo tay lỡ với chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ được coi như giải pháp hoàn hảo. Mặc áo tay lỡ, bắp tay to chẳng những lặn mất tăm, người đối diện còn nghĩ rằng bạn thật mảnh mai, duyên dáng, bởi vì bộ phận kém thanh thoát nhất đã được che đi mất rồi!
4. Áo cổ rộng, cổ sâu
Ao nao loai bo khuyet diem bap tay to cho chi em?-Hinh-4
 
Không ít chị em chỉ mải mê tập trung che chắn phần vai và bắp tay mà quên mất rằng, chỉ cần khéo léo hướng sự chú ý của những người xung quanh sang một vị trí khác, như là chiếc cổ cao thon gọn cùng xương đòn gợi cảm thay vì những bộ phận kém nuột nà, bạn sẽ lập tức trở nên xinh đẹp và cân đối. Để áp dụng cách này, bạn gái nên ưu tiên những thiết kế áo có phần cổ khoét rộng và sâu như cổ tim, cổ vuông. Các thiết kế tập trung vào vòng 1 cũng có thể ứng dụng, song chớ lạm dụng quá kẻo thành phản cảm.
Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)