Anh rể lập mưu ngủ với tôi để trả thù vợ ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Không thoát được lưới tình, tôi đã có quan hệ thân xác với anh rể dù vẫn nghi ngờ anh cố ve vãn tôi để  trả thù vợ ngoại tình.

Gia đình tôi có hai chị em gái, bố mẹ đều là công chức bình thường ở quê. Mặc dù là chị em ruột nhưng ngay từ nhỏ hai chị em tôi lại có tính cách hoàn toàn khác nhau. Chị xinh đẹp, ưa thời trang hơn tôi. Còn tôi thì tính tình tùy tiện, không quá quan trọng hình thức, nhưng mặt học hành thì tôi lại vượt trội so với chị.
Chị tôi tốt nghiệp đại học, không muốn về quê làm nên bố mẹ tôi đã nhờ các mối quan hệ kiếm cho chị một công việc trên thành phố. Còn tôi nhờ sự nỗ lực của bản thân đã thi đỗ công chức tại quê nhà.
Hiện giờ chị tôi đã kết hôn, anh rể vốn là con nhà giàu có, nhưng rất chăm chỉ làm việc, không dựa dẫm vào gia đình, chính vì thế đôi lúc chưa thực sự quan tâm hết tới tình cảm của chị gái tôi. Tính chị từ nhỏ đã được bố mẹ chiều chuộng nên không chịu được sự cô đơn. Dần dần chị tôi đã có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông khác.
Anh re lạp muu ngủ vói toi dẻ trả thù vọ ngoại tình
 Ảnh minh họa
Bố mẹ tôi biết hôn nhân của họ sắp tan vỡ, cử tôi tới làm “thuyết khách” khuyên giải, tôi đành xin nghỉ phép để tới nhà chị.
Nhưng không ngờ, với thiếu nữ sắp tới tuổi lập gia đình như tôi, cộng thêm với sự chăm sóc chu đáo của anh rể, anh luôn ân cần động viên hỏi han tôi, khi thì mua cho tôi những món quà đắt tiền. Cứ như thế, tôi có cảm giác đang được theo đuổi, tôi đã sa bẫy vào lưới tình của anh rể lúc nào mà không hề hay biết.
Thời gian trôi qua, thấm thoát đã 2 năm kể từ cái ngày định mệnh đó, hễ có thời gian anh rể lại hẹn đưa tôi đi chơi, chúng tôi đã quan hệ như vợ chồng.
Tôi biết những việc làm của mình là sai trái, cũng không hiểu rõ anh rể có phải cố tình theo đuổi tôi để trả thù vợ ngoại tình hay không. Hiện tại tôi không biết mình nên phải giải quyết mối tình oan trái này như thế nào.
Trả lời: 
Chào bạn, qua lời kể của bạn tôi thấy rằng bạn vốn là con người mạnh mẽ. Có thể chính vì lý do đó mà bạn thích mẫu người cũng khá mạnh mẽ như anh rể bạn. Hoặc có thể bạn không yêu cầu cao về sự lãng mạn trong tình yêu, mà quan trọng thái độ của người đó với công việc. Điều này bạn hoàn toàn khác so với chị gái bạn. Chị gái bạn không quan trọng sự nghiệp mà cần sự vỗ về, che chở của người đàn ông.
Bạn và anh rể qua lại được 2 năm, chắc chắn anh ta chưa từng đề cập tới chuyện kết hôn với bạn, điều này chứng tỏ anh ta chỉ coi bạn là thế chân của chị. Mặc dù chị bạn từng phản bội, nhưng nó càng làm anh rể có khát vọng chinh phục, còn bạn có thể chỉ là công cụ giúp anh ta bình tâm trở lại.
Điều tôi có thể nói với bạn là hãy quên đi những chuyện vốn không thuộc về mình, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương. Tôi từng gặp rất nhiều người từng đòi sống chết bảo vệ tình yêu, nhưng chỉ vài tháng sau thì đó đã là ký ức họ không muốn nhớ tới. Nếu bạn không buông tay thì bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt đẹp đang chờ bạn phía trước. Chúc bạn đưa ra quyết định sáng suốt.
Tân Gia

>> xem thêm

Bình luận(0)