Anh bỏ tiền thuê tôi không phải để mua vui

Google News

Tôi thuê cô về chỉ để làm bàn đạp, làm vật trang trí cho tình yêu của chúng tôi thêm đẹp chứ người như tôi mà lại lấy cô làm vợ sao.

Là một cô gái có chút nhan sắc nên thay vì chăm chỉ học hành thì tôi sống buông thả theo tiếng gọi của tình yêu từ rất sớm. Để rồi, khi vừa tròn 18 tuổi bạn bè vẫn đang cặm cụi đèn sách thì tôi đã có bề dầy thành tích là đàn chị, chia tay đến 10 người đàn ông và bố mẹ phải đi tìm tôi không biết bao nhiêu lần.
Vì không nghe lời dạy của bố nên ông đã từ tôi không cho bước chân vào nhà nữa và tôi cũng bất cần càng được tự do càng tốt. Để nuôi sống được cái miệng và trưng diện quần áo phấn son mỗi ngày tôi đành phải tự bán thân mình cho hết người đàn ông này đến người khác để kiếm tiền. Sau đó tôi kiếm được công việc ổn định trong một quán massage, ai cần gì thì tôi đáp ứng ngay miễn là có tiền là mọi việc đều thuận lợi.
Cho đến một ngày có một anh chàng thấy tôi ngon gái liền mua tôi về để thỏa dục vọng mỗi ngày luôn. Anh ta tên Đảm, rất giàu có, một mình sống trong một căn hộ chung cư rộng rãi sang trọng, trong nhà không thiếu bất cứ một thứ gì. Chẳng hiểu anh ta mua tôi về làm gì nữa mà cả ngày giam tôi trong bốn bức tường mạ vàng sáng bóng. Sáng anh ta đi làm đến tận khuya mới về, nhìn mặt lúc nào cũng rầu rĩ buồn phiền. Nhiều lúc muốn hỏi anh ta một câu nhưng nhìn mặt khó đăm đăm khiến tôi sợ phát khiếp.
Sau một tuần hết ăn rồi ngủ xem TV tôi như nhớ nghề, cố mon men lại anh để gợi tình vậy mà anh quát ầm lên:
- Cô định làm gì vậy? Tôi mua cô về đây không phải để làm gái như cô nghĩ đâu. Hôm nay ăn mặc đẹp vào đi theo tôi, tôi bảo gì phải nghe đừng có mà trái lời không tôi cắt tiền lương đấy.
Nghe anh ta đánh vào kinh tế tôi cảm thấy sợ nên đành lẽo đẽo theo sau không dám động chạm vào anh ta nữa. Anh bảo tôi trang điểm đẹp vào và mặc bộ váy lộng lẫy đi theo anh ta đến dự tiệc. Tôi lộng lẫy trong bộ váy mới vậy mà mặt anh cứ lạnh tanh không có chút cảm xúc. Suốt dọc đường trên xe ô tô anh ta không nói với tôi một lời nào, chúng tôi dừng trước một ngôi nhà sang trọng lộng lẫy và rất đông người.
Anh bo tien thue toi khong phai de mua vui
Hóa ra anh thuê tôi để chọc tức bạn gái cũ (Ảnh minh họa) 
Anh khoác tay tôi rất tình cảm bước vào trong tiền sảnh, thay vì khuôn mặt đưa đám mọi ngày đến lúc này tôi mới được nhìn thấy nụ cười của anh chào hỏi mọi người. Thấy một cô gái mặc bộ váy đỏ rất đẹp bước đến anh bảo tôi:
- Cô đóng là người yêu của tôi, nếu đạt tôi thưởng tiền cho.
Tôi lờ mờ hiểu anh ta thuê tôi về làm gì rồi, cô gái bước đến chào hỏi chúng tôi:
- Đây là ai đấy anh?
- Là bạn gái mới của anh đấy, em thấy được chứ?
- Anh đúng là có con mắt chọn người đẹp, mà trái tim anh cũng thay đổi nhanh quá nhỉ. Mới chia tay có 2 tuần anh đã có người khác thay thế rồi, vậy mà bảo yêu em trọn đời đấy. Đàn ông các anh chỉ được cái mồm thôi chứ trái tim có nhiều ngăn lắm.
- Tuổi xuân được mấy dại gì không hưởng thụ, người ta có người khác rồi mình cũng phải có chứ sao lại ôm khư khư một mảnh tình rách rưới được.
Nói rồi anh ta cố tình hôn tôi trước mặt cô gái và tôi hưởng ứng nhiệt tình khiến cho cô gái đó cay cú bỏ đi. Cả buổi hôm ấy anh kè kè bên tôi nói hết chuyện này đến chuyện khác anh uống rất nhiều rượu, nhưng mắt anh vẫn thỉnh thoảng liếc nhìn cô gái đó. Có lẽ anh ta yêu cô gái đó nhiều lắm, quả là một người đàn ông si tình.
Cuộc vui rồi cũng tan, nhìn anh say khướt tôi đành phải cầm tay lái chở anh về nhà. Cả đêm ấy anh bị cảm lúc nóng lúc lạnh. Tôi thao thức không ngủ được toàn sợ anh ta bị sao nên cứ ngồi gục bên giường anh như bà mẹ chăm con vậy. Chỉ biết sáng dậy tôi đã nằm trên giường có chăn đắp đàng hoàng còn anh ta đi làm từ lúc nào không hay. Nhìn trên bàn có bát phở mới mua còn nóng hổi tôi tự nhiên thấy anh ta thật chu đáo gần gũi và có chút tình cảm với con người ít nói đó.
Buổi tối anh về tay cầm một bó hoa hồng rất đẹp tặng tôi:
- Chúc cô ngày phụ nữ hạnh phúc.
Chưa kịp để tôi cảm ơn, anh đã bảo tôi thay quần áo đi có việc, chúng tôi đến một khách sạn rất sang trọng ở đó có rất nhiều người, anh chọn một bàn ngay giữa vị trí trung tâm dễ chú ý nhất. Rồi những món ăn cũng lần lượt được gọi ra, anh chẳng ăn gì mà cứ chăm chú nhìn tôi khiến tôi phát ngại, anh còn dùng đũa của mình gắp thức ăn cho tôi nữa. Có lẽ anh đang đền đáp tôi sau một đêm chăm sóc nhiệt tình đây, tôi thầm nghĩ chỉ một đêm vất vả tôi được đền đáp như thế cũng đáng. Chắc anh đang muốn tỏ tình với tôi đây, hi vọng đổi đời của tôi sắp đến rồi.
Tôi cũng hưởng ứng nhiệt tình sự quan tâm của anh. Tôi cũng gắp thức ăn cho anh, cười nói vui vẻ, chúc rượu cùng anh. Chúng tôi đang vui vẻ thì cô gái váy đỏ hôm trước ở đâu xuất hiện trước mặt khiến tôi cảm thấy khó chịu. Tự nhiên tôi muốn được có anh trong cuộc đời của mình nên cố tình kê ghế lại gần anh rồi kề vai bên cạnh anh để chứng tỏ với cô gái kia là anh ấy đã thuộc về mình. Anh thấy cô gái đó xuất hiện liền vòng tay qua eo tôi mà trò chuyện với tôi chẳng để ý gì đến cô gái đó. Nhìn thấy cảnh đó cô gái kia tức giận quá không chịu nổi liền hét ầm lên:
- Em chịu thua rồi, đừng hành hạ em nữa. Em sẽ chấp nhận mọi điều kiện của anh miễn sao tình cảm của chúng ta trở lại như xưa. Em yêu anh nhiều lắm không thể mất anh được.
Cô gái vừa ngắt lời ngay lập tức anh đẩy tôi ra và cười hạnh phúc:
- Thế em chia tay với tên kia chưa?
- Yêu đương gì mà chia tay chỉ là để thử thách tình yêu của anh tí ai ngờ đẩy tình cảm của hai đứa đến nông nỗi này.
- Còn anh đang lúc tức giận chẳng nghĩ được cách nào nên thuê cô gái về làm người yêu để trọc tức em chứ giữa anh với cô ta không có gì khuất tất như em nghĩ đâu.
- Em tin anh mà, từ nay chúng ta sẽ không bao giờ giận hờn mấy trò trẻ con nữa anh nhá. Em mệt mỏi đau đầu lắm rồi.
Nói rồi anh ta tặng cho cô cái chỉ một bông hoa hồng nhân dịp hai người làm hòa và kỷ niệm ngày 8/3 nhưng lại bằng vàng rất đẹp khiến tôi phát ghen. Tự nhiên tim tôi đau nhói, chẳng nhẽ chịu mất anh dễ dàng vậy sao. Không kìm nén được lòng tôi thổ lộ tình cảm của mình:
- Thế những ngày qua chúng ta sống như vợ chồng trong một nhà mà anh không có chút tình cảm nào sao?
- Tôi thuê cô về chỉ để làm bàn đạp, làm vật trang trí cho tình yêu của chúng tôi thêm đẹp chứ người như tôi mà lại lấy cô làm vợ sao.
Nói rồi hai người họ ôm nhau hôn hít ngay trước mặt tôi, câu nói của anh ta khiến tôi bị xúc phạm vô cùng chẳng còn mặt mũi nào để mà ở nơi với những con người sang trọng nhiều tiền nữa mà đành phải quay về với cuộc đời tối tăm của mình. Không biết đến bao giờ tôi mới đủ tự tin để bước ra khỏi những căn phòng nhơ nhớp này đây.
Theo GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)