Anh à, hãy quay về với gia đình của anh đi

Google News

Anh hãy về với gia đình trước khi lí trí mình còn đủ để thắng con tim, hãy về với gia đình khi tâm ích kỉ em chưa trỗi dậy, hãy về với gia đình trước khi quá muộn anh à.
 

Em yêu gì đợi chờ gì ở người đàn ông có gia đình!
Trong cuộc đời không ai ít nhất một lần là người thứ 3, những người do vô tình hay cố ý gì cũng bị mọi người lên án, em càng đáng tội hơn khi em lại là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình của người khác. Lúc đầu em chỉ nghĩ em tâm sự với anh cho vơi đi nỗi buồn về gia đình cuộc sống, em và anh 2 người 2 thế giới riêng nhưng chất chứa trong đó nhiều nỗi buồn, có lẽ vậy nên có điều gì kết nối giữa em và anh.
Anh a, hay quay ve voi gia dinh cua anh di
Ảnh minh họa 
Mình đến với nhau như 2 kẻ cô đơn tìm đến nhau thôi, nhưng đâu ngờ em bị chính sự quan tâm, chính những cử chỉ ân cần khiến tim em rung động, con tim tưởng chừng như đã chết sau nỗi đau kéo dài 3 năm lại thổn thức, lại cảm nhận được hơi thở ấm áp khi bên anh.
Và em biết anh cũng vậy, anh cũng yêu em nhưng em làm sao khi anh là người có gia đình, em làm sao khi thứ 7 chủ nhật con anh lại đòi anh về, em làm sao có thể vượt qua dư luận khi anh và em lại ở cương vị là thầy trò. Em khuyên anh về với con, em khuyên anh làm hòa với cô, nhưng sao tim em đau lắm anh à, em không khóc, nhưng em đau lắm anh à.
Anh và em cố gắng không nói chuyện với nhau, đã quá nhiều lần em nói câu mình dừng lại đi anh, nhưng chưa bao giờ em làm được. Làm sao đây anh khi càng ngày em càng ích kỉ, làm sao đây anh khi em không muốn anh về với gia đình như lúc đầu, làm sao đây anh?
Anh à, hãy về với gia đình trước khi lí trí mình còn đủ để thắng con tim, hãy về với gia đình khi tâm ích kỉ em chưa trỗi dậy, hãy về với gia đình trước khi quá muộn anh à. Em yêu anh, nhưng em biết mình không đến được với nhau, tình yêu không kết quả thì đến làm gì hả anh?
Gia đình cuộc sống, sự nghiệp không thể buông bỏ, con cái cần có tình thương của cha mẹ, em còn trẻ em còn có thể tìm được một chàng trai khác, còn cô, tuổi xuân qua rồi, bao nhiêu tâm sức cô đều dành cho con và gia đình, hãy quay về với gia đình đi anh nhé, đừng quan tâm em nũa.
Cảm ơn anh, cảm ơn anh đã cho em ý chí để vượt qua mối tình đầu, cảm ơn anh vì đã giúp đỡ em vươt qua khó khăn mình hãy giữ lấy những kỹ niệm này, cũng như những bí mật mang xuống dưới mộ anh nhé.
Theo blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)