Phá dỡ nhà, thợ bị cầu thang đổ sập đè chết ở Hà Nội

Google News

Nhóm thợ đang phá dỡ nhà 3 tầng thì cầu thang bị đổ sập khiến một người bị đè trúng, thiệt mạng.

Chiều 7/3, trả lời VTC News, lãnh đạo UBND xã Phùng Xá (Mỹ Đức, Hà Nội) cho biết, một nam thanh niên vừa bị cầu thang đổ sập đè chết khi đang phá dỡ nhà cho một hộ dân trong xã.
Theo đó, khoảng 8h50 cùng ngày, tại đội 3, thôn Thượng (xã Phùng Xá), gia đình ông Phạm Đình Bôn thực hiện phá dỡ căn nhà 3 tầng để xây nhà mới. Trong lúc 3 người thợ đang làm việc thì cầu thang bị đổ sập, đè trúng một người thợ ở dưới tầng 1.
Pha do nha, tho bi cau thang do sap de chet o Ha Noi
 Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Star Tuấn)
Ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến giải cứu nạn nhân. Đến khoảng 11h cùng ngày, thi thể người thợ xấu số là anh Nguyễn Đình Quý (SN 1990, xã Hòa Xá, Ứng Hòa, Hà Nội) được đưa ra ngoài.
Theo người dân, căn nhà của ông Bôn đã thi công được vài ngày nay, đã phá dỡ xong tầng 3. Ngày hôm nay, khi 2 người thợ đang phá dỡ tầng 2, anh Quý làm ở tầng 1 thì xảy ra sự việc.
"Anh Quý đã lập gia đình và có một con nhỏ. Vào năm ngoái, mẹ nạn nhân cũng bị tường đổ vào người, sau đó một thời gian thì mất", ông Hoàng Văn Lừng, Trưởng Công an xã Hòa Xá (huyện Ứng Hòa) cho hay.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Mỹ Đức điều tra làm rõ.
Theo Mạnh Đoàn/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)