Ăn mướp đắng như thế nào để giảm cân nhanh?

Google News

Mướp đắng là loại quả giảm cân cực tốt nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng loại quả này.
 

Uống nước ép từ mướp đắng để giảm cân nhanh
Mướp đắng chứa nhiều axit amin sẽ có tác dụng điều hòa lượng chất béo trong lượng thức ăn được nạp vào cơ thể, do vậy ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên uống ít nhất 1 ly sinh tố mướp đắng.
An muop dang nhu the nao de giam can nhanh?
Không chỉ uống nước ép hay trà mướp đắng giảm cân mà bạn có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau - Ảnh: Internet 
Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 2 quả mướp đắng rửa sạch rồi bỏ hạt, cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó, bạn dùng thìa lọc lọc bỏ bã, để tránh quá đắng bạn có thể cho vài hạt muối vào hòa tan để uống. Mỗi ngày uống nước ép mướp đắng sẽ giúp bạn có vòng eo thon gọn và giảm cân nhanh cực hiệu quả.
Cách làm trà mướp đắng để giảm cân hiệu quả
Cách làm trà mướp đắng giảm cân khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy khoảng 1kg mướp đắng tươi, bỏ hạt rồi sắt mỏng thành những miếng đều nhau. Sau đó, bạn mang phơi khô số mướp đắng này, ngoài ra nếu không phơi khô thì bạn có thể mang xao vàng.
An muop dang nhu the nao de giam can nhanh?-Hinh-2
 
Bạn cất những mướp đắng mới chế biến này vào túi và cho ra dùng dần. Mỗi lần dùng, bạn lấy một ít mướp đắng khô rồi cho nước nóng vào hãm và nhâm nhi. Trà mướp đắng bạn nên uống hàng ngày để mang lại hiệu quả giảm cân cao.
Ăn mướp đắng nhồi thịt là cách giảm cân an toàn
Bạn có thể chế biến món này bổ sung vào trong thực đơn hàng ngày để gia đình đổi món và giúp mình giảm mỡ bụng nhanh.
Nếu bạn kiên trì áp dụng những phương pháp giảm cân bằng mướp đắng này thường xuyên thì bạn sẽ giảm cân cực nhanh. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng mình có bị dị ứng với mướp đắng hay không để tránh những tình trạng phản ứng xấu xảy ra.
An muop dang nhu the nao de giam can nhanh?-Hinh-3
 
Tác dụng tốt cho sức khỏe của mướp đắng
Cải thiện khả năng miễn dịch
Mướp đắng được biết đến là khả năng cải thiện hệ miễn dịch cơ thể của bạn rất tốt. Bạn có thể đun sôi mướp đắng trong nước, và sau đó sử dụng nước này hàng ngày để chống lại các bệnh nhiễm trùng và các bệnh khác nhau. Mướp đắng vô cùng giàu vitamin C, đây là chất chống oxy hóa mạnh giúp loại bỏ các gốc tự do khỏi cơ thể.
Chữa rối loạn hô hấp
Đối với các rối loạn hô hấp như cảm lạnh, ho và thậm chí hen nhẹ, nước ép mướp đắng hoặc mướp đắng sống là rất tốt. Tạo thói quen tiêu thụ nước ép mướp đắng tươi vào mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng để có kết quả tốt nhất.
Làm giảm mụn trứng cá
Mướp đắng rất tốt cho việc thanh lọc và giải độc máu. Nó làm giảm mụn trứng cá và làm sạch cơ thể bên trong. Điều này cũng giúp loại bỏ nhiều bệnh nhiễm trùng da và máu khác, chẳng hạn như mụn nhọt, ghẻ, bệnh nấm, v.v.
Cải thiện thị lực
Mướp đắng có chứa beta-carotene, rất hữu ích trong việc giảm nhiễm trùng mắt, cũng như cải thiện thị lực.
Giảm táo bón
Đối với những người bị các vấn đề dạ dày liên tục hoặc có vấn đề trong việc khó đi tiêu, mướp đắng là một thứ bắt buộc phải có trong chế độ ăn uống của họ. Chất xơ giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng, ngăn ngừa các vấn đề táo bón.
 
Theo Quỳnh An/ Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)