Ăn món này vào buổi tối cân nặng giảm chóng mặt

Google News

Nếu chị em muốn giảm cân nhanh hãy ăn món này vào buổi tối cân nặng giảm chóng mặt, da lại càng trắng để diện đồ thật đẹp đón tết.

Nước nghệ giúp giảm cân
Theo GS. TS Đào Văn Phan, nguyên Trưởng Bộ môn Dược lý (Trường Đại học Y Hà Nội), nghệ vàng là cây thuốc quý được đánh giá cao trong số vô vàn các cây thuốc cổ truyền và đã được dùng hàng ngàn đời nay, riêng với phụ nữ thì nghệ được coi như thần dược cho sắc đẹp và sức khỏe.
Curcumin cũng được chị em tin dùng vì tác dụng làm đẹp kỳ diệu. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh Curcumin làm tăng chuyển hóa mỡ thừa ở mô mỡ, giúp giảm cân, mang lại vóc dáng thon gọn.
An mon nay vao buoi toi can nang giam chong mat
Ảnh minh họa. 
Đồng thời curcumin làm giảm nám da, tăng đào thải hắc sắc tố melanin sinh ra nám và ngăn cản tác hại của tia tử ngoại, đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, nuôi dưỡng và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da giúp da mịn màng, tươi trẻ, trắng sáng hơn và xóa mờ vết nám một cách tự nhiên.
Nước cam
Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ….
Đu đủ
Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C.Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa ngon miệng vừa đẹp da.
Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ
Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ là cách tốt để hỗ trợ giảm cân vì nó sẽ giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất tốt hơn, giúp bạn chống được đột quỵ, tai biến mạch máu não. Tuy đơn giản nhưng bạn cần lưu ý và nên thực hiện chúng để mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe cũng như rút ngắn quá trình giảm cân.
Theo Phương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)