Ăn khoai lang và uống ly nước này trước bữa sáng 15 phút, da đẹp xuất sắc

Google News

Tốn cả triệu mua mỹ phẩm, quanh năm tập gym chưa giảm được cân nào cũng eo thon, bụng phẳng, da trắng hồng nhờ công thức đơn giản chỉ trong 2 tuần.

Trong xu hướng làm đẹp hiện nay thì bên cạnh một vóc dáng thon gọn, mảnh mai thì làn da trắng sáng không tì vết được chị em đặc biệt chú trọng. Để làm được điều này bạn chỉ cần áp dụng theo đúng công thức có 1-0-2 dưới đây.
An khoai lang va uong ly nuoc nay truoc bua sang 15 phut, da dep xuat sac
Ảnh minh họa 

Qua đó, khoai lang được xem là thần dược mà thiên nhiên ưu đãi, ban tặng cho con người. Hơn nữa với hàm lượng vitamin A, vitamin C, vitamin B6 dồi dào cộng với các khoáng chất quan trọng khác chúng rất hữu hiệu trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng tế bào da. Bởi vậy, hàng ngày bạn chỉ cần ăn khoai lang và uống 1 ly nước này, có tác dụng giảm thâm mụn, tránh làm bít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm trên bề mặt, ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ giảm cân siêu tốc ngay tại nhà.

Thành phần nguyên liệu cần có:

An khoai lang va uong ly nuoc nay truoc bua sang 15 phut, da dep xuat sac-Hinh-2
 

- 1kg khoai lang (có thể chọn khoai lang mật hoặc khoai lang tím đều được)

- 2 thìa cà phê tinh bột nghệ vàng

- 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất

- 150ml nước ấm

- Cốc và thìa.

Sơ chế nguyên liệu:

- Khi mua khoai lang nên lựa chọn những củ vừa tầm không bị hà, lên mầm hay dập ủng. Cho nguyên liệu vào chậu rửa sạch nhiều lần để loại bỏ bùn đất bên ngoài nếu có.

An khoai lang va uong ly nuoc nay truoc bua sang 15 phut, da dep xuat sac-Hinh-3
 

- Tiếp tục bỏ khoai lang vào nồi, đặt lên bếp luộc hoặc hấp chín trong khoảng 10 – 15 phút.

- Sang công đoạn tiếp theo, hãy cho tinh bột nghệ vàng, mật ong vào cốc, dùng thìa khuấy đều tay với 150ml nước ấm.

Cách dùng:

Hàng ngày trước bữa sáng 15 phút bạn hãy uống 1 ly nước nghệ hòa mật ong rồi tiếp tục ăn thêm một củ khoai lang luộc. Hỗn hợp này không chỉ cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào mà còn có khả năng làm đẹp cực kỳ tốt. Lưu ý: vào mùa đông nên tăng cường uống nhiều nước, ăn thêm các loại rau xanh, trái cây nhằm cung cấp độ ẩm cho da được tốt hơn.

An khoai lang va uong ly nuoc nay truoc bua sang 15 phut, da dep xuat sac-Hinh-4
 

Công dụng:

Như các bạn đã biết, khoai lang là thực phẩm giàu chất xơ, không có chất béo khi cho chúng kết hợp với vị ngọt thanh của nước nghệ pha mật ong sẽ giúp thanh lọc cơ thể, tái tạo tế bào da mới, hạn chế cảm giác thèm ăn từ đó loại bỏ lượng mỡ dư thừa cứng đầu, lâu năm nhanh chóng.

An khoai lang va uong ly nuoc nay truoc bua sang 15 phut, da dep xuat sac-Hinh-5

Theo An Nhiên/ phunusuckhoe.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)