Ân hận vì lả lơi với bố của người yêu để trả thù tình

Google News

(Kiến Thức) - Lúc ông cúi xuống hôn tôi, trong đầu tôi chỉ có ý muốn trả thù tình vì những gì bạn trai đã làm. Và mọi chuyện đã đi xa hơn...

Tôi đã có bạn trai được hơn 1 năm, trong thời gian qua lại với nhau tôi rất hay qua nhà anh ấy và ngủ lại. Gia đình anh ấy chỉ có bố và con trai, người mẹ đã li dị và kết hôn với người khác. Dĩ nhiên, mối quan hệ của tôi và bố người yêu khá tốt.
Vào một buổi tối hôm nọ, khi chúng tôi đang ngồi xem phim, người yêu tôi bỗng dưng muốn đi ra ngoài mua đồ ăn vặt. Lúc ấy chỉ còn tôi và bố anh ấy, người đàn ông rất quyến rũ, ông ấy ngồi cạnh tôi trên ghế sofa và bắt đầu sờ soạng cơ thể tôi. Tôi cảm thấy rất hứng thú với những hành động này, nhưng lý trí đã ngăn tôi lại và kịp thời ngăn hành động của ông ấy bởi tôi cảm thấy rất có lỗi với người yêu.
Gần đây, tôi và bạn trai có nhiều xích mích. Trong lúc chúng tôi đang ở bên cạnh nhau thì điện thoại a rung lên tiếng tin nhắn, bạn gái cũ của anh gửi cho tôi ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện gần đây của họ, trong đó có nói về tôi với nội dung: "Cô ta là một con điên, anh cảm thấy hài lòng vì đã chấm dứt mối quan hệ đó, anh rất vui khi được ở bên em một lần nữa".
Tận cảm thấy rất đau khổ khi biết rằng người yêu mình từng ra đi và cầu xin quay về với người yêu cũ của anh ta bằng cách sỉ nhục tôi. Lúc đó, tôi đã cố gọi cho người yêu nhưng không thể được, tôi thực sự cần ai đó để nói chuyện, và tôi đã nhớ đến bố của anh ấy vì chỉ có ông hiểu tôi và con trai ông.
Ngay sau đó, ông ấy đến đón tôi đi dạo, chúng tôi nói chuyện ở một con hẻm yên tĩnh. Tôi đã nói tất cả mọi chuyện trong lúc xúc động nhất, và trong lúc tôi yếu đuối nhất ông đã cúi xuống và hôn tôi. Lúc đó trong tâm trí tôi chỉ còn ý nghĩ muốn trả thù tình vì những gì anh ta làm, vì vậy tôi đã không ngăn chặn hành động của ông. Sau đó mọi chuyện đã đi xa hơn...
Hiện tại, tôi cảm thấy rất hối hận, có lỗi với bạn trai mình và rất thất vọng về bản thân mình vì tôi cảm thấy mình vẫn rất yêu anh, tôi muốn quay lại với anh.
Nếu tôi thú nhận với anh mọi chuyện, anh sẽ không bao giờ chấp nhận được. Nhưng nếu tôi im lặng, tội lỗi sẽ ăn mòn tâm hồn tôi. Tôi nên làm gì bây giờ?
Chuyên gia tư vấn Coleen Nolan giải đáp:
Hiện tại, điều mà bạn đang phân vân nhất chính là thú thật mọi chuyện với bạn trai mình để thoát khỏi cảm giác tội lỗi và muốn quay lại với anh ta. Nhưng có một vấn đề bạn phải hiểu là, dù sau khi bạn thú tội, bạn trai bạn tha thứ, 2 bạn quay về với nhau...nhưng bố anh ta vẫn còn ở đó. Vậy bạn sẽ làm gì để đối mặt?
An han vi la loi voi bo cua nguoi yeu de tra thu tinh
 Ảnh minh họa. (Theo Mirror)
Thực tế hành động của ông ta là hèn hạ, lợi dụng và bội bạc với chính con trai mình. Chính bạn cũng có lỗi trong chuyện này, bởi bạn đã mềm lòng và để mọi chuyện đi quá giới hạn cho phép. Nếu trong tương lai bạn cãi nhau với anh ta, rồi bạn lại tiếp tục có ý nghĩ ngủ với bố anh ta để trả thù tình?
Chúng ta hãy giả sử, nếu bạn thú nhận với bạn trai, chắc chắn mọi thứ sẽ cực kỳ tồi tệ. Bởi hành động này sẽ phá hỏng mối quan hệ cha con họ, mặt khác anh ta cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn.
Trong trường hợp này, tôi nghĩ hành động trả thù người yêu của bạn đã đi quá giới hạn và không có đường lùi. Lời khuyên của tôi dành cho bạn lúc này là đừng quan tâm quá nhiều đến suy nghĩ của bạn trai hay ông bố kia, hãy xem xét cẩn trọng về việc bạn có nên tiếp tục theo đuổi mối quan hệ yêu đương này hay không.
Linh Chi

Bình luận(0)