Ăn bưởi đúng theo cách này vừa tốt cho sức khoẻ, vừa giảm cân nhanh

Google News

Bưởi là thực phẩm hỗ trợ giảm cân cực tốt. Vậy ăn bưởi như thế nào để giảm cân hiệu quả?
 

Lựa chọn thời điểm ăn bưởi hợp lí
- Ăn bưởi vào buổi sáng
Thêm một nửa trái bưởi vào bữa sáng để thúc đẩy tiêu hao năng lượng nhanh chóng, đốt cháy mỡ thừa cho hoạt động buổi sáng. Bữa sáng sẽ là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày của bạn và đặc biệt quan trọng khi bạn đang áp dụng thực đơn giảm cân cấp tốc.
An buoi dung theo cach nay vua tot cho suc khoe, vua giam can nhanh
 
Vì đã ăn no nên bạn cứ an tâm tuyệt đối về mức độ an toàn của cách ăn bưởi giảm mỡ bụng vào buổi sáng này.
- Buổi trưa bổ sung thêm bưởi
Lột vỏ từng múi bưởi, bỏ hạt và sử dụng máy ép trái cây để ép lấy nước, nếu không có máy ép trái cây thì có thể dùng máy xay sinh tố và rây để lọc bã. Cách ăn bưởi giảm mỡ bụng vào buổi trưa cũng không quá khó khăn. Sau bữa ăn trưa hãy chuẩn bị cho mình một cốc nước ép bưởi tươi mát.
Muốn giảm mỡ bụng hiệu quả hơn thì bạn cần cân đối chế độ ăn trưa của mình, hạn chế ăn tinh bột, chất béo và tăng cường rau xanh, chất xơ.
Uống nước ép bưởi
Bạn có thể thay việc ăn bưởi bằng một ly nước ép bưởi mỗi sáng, nhưng không được thêm đường. Nếu bạn sử dụng nước ép bưởi đóng chai và nó quá ngọt thì bạn có thể khắc phục bằng cách vắt thêm chút chanh tươi. Hãy nhớ lượng calo cho phép là 45 calo đối với 150 ml nước ép bưởi.
Xông hơi bằng bưởi
Xay nhuyễn một quả bưởi bằng máy say sinh tố. Sau đó cho hỗn hợp vào nồi, đổ thêm nước, cho vào nồi xông và bắc lên bếp.
Mùi hương bưởi sẽ giúp kích thích hệ thần kinh giao cảm, tăng chuyển hóa chất béo trong cơ thể, nâng hiệu quả giảm cân của bạn.
Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng bưởi để giảm cân. Tránh ăn bưởi lúc quá đói hay dùng bưởi thay thế bữa ăn chính, tối thiểu bạn phải cung cấp một lượng 1.100 calo mỗi ngày cho cơ thể.
Theo Mộc/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)