Ám ảnh vì đêm nào bạn cũng đưa người yêu về phòng làm chuyện đó

Google News

Tôi không biết nên làm thế nào bây giờ nữa. Nói mãi không được, chuyển đi thì điều kiện không cho phép.

Tôi hiện đang là sinh viên năm cuối một trường đại học, tôi ở cùng với bạn cùng lớp, hai đứa sống chung nhiều năm nay rồi. Tính nết khá hợp nhau, lại thân thiết, ít người ở được như chúng tôi lắm, tôi luôn nghĩ mọi thứ cứ như thế.
Tất cả thay đổi khi bạn cùng phòng tôi có người yêu. Người yêu bạn hơn chúng tôi 3 tuổi, đã ra trường, thỉnh thoảng tôi cũng có gặp. Thời gian đầu hai người còn hẹn nhau ở ngoài, sau đó bắt đầu dẫn đến phòng. Tôi cũng không nói gì, nghĩ đến chơi thì bình thường thôi nên tôi cũng vui vẻ chuyện trò. Nhưng càng ngày hai người càng quá ra, thường xuyên đưa nhau về ăn rồi ngủ luôn tại đó.
Am anh vi dem nao ban cung dua nguoi yeu ve phong lam chuyen do
 Ảnh minh họa.
Chưa kể, hai người còn thường xuyên có những cử chỉ ôm ấp, gần gũi nhau trước mặt khiến tôi bực bội. Nhiều lần tôi xa gần góp ý nhưng bạn không nghe. Càng ngày, anh ta càng đến phòng tôi thường xuyên hơn, đêm cũng ngủ lại, trời lạnh, có một cái giường thôi, chăn thì đắp chung, tôi nằm ngoài, cô bạn nằm giữa còn anh ta nằm trong cùng. Nằm cạnh tôi mà hai người họ vẫn sờ soạng, tôi nghe rõ cả từng tiếng cởi đồ, tiếng rên khe khẽ. Vừa ám ảnh, ghê sợ vừa khó chịu. Có khi tay anh ta còn chạm cả vào người tôi, không biết cố tình hay vô ý.
Chưa kể, tôi cảm thấy anh ta không phải một người tử tế, đàng hoàng, lúc có mặt bạn thì không sao, nếu không là có những cử chỉ khiếm nhã với tôi.
Nhiều lần tôi nói với bạn nhưng bạn phớt lời đi, tôi nói nên tôn trọng chỗ ở chung thì bạn nói nếu tôi không ở được thì có thể chuyển đi. Tôi vừa buồn vừa giận, lại tức nhưng không biết làm sao, giờ chuyển đi chưa tìm được chỗ ở mới, tiền phòng lại đắt, hơn nữa đi lần này chắc cũng cắt đứt luôn, tôi thật sự không muốn, tôi nên làm gì đây?
Theo Phượng Hồng/Khoe va dep

>> xem thêm

Bình luận(0)