Ám ảnh sau màn ra mắt "đầy máu me" của con dâu tương lai

Google News

Mấy ngày nay tôi cứ suy nghĩ mãi, không biết có nên đồng ý cho con trai tôi cưới cô bé này không.

Tôi năm nay 54 tuổi, hiện công tác trong một doanh nghiệp tư nhân. Tôi có hai con, con trai 28 tuổi, con gái đang học đại học năm cuối.
Con trai tôi khá giỏi giang, thành đạt, cháu cũng rất hiền lành. Học đại học xong ra nước ngoài học thạc sĩ 2 năm, sau đó cháu về nước, đầu quân cho một tập đoàn có tiếng, công việc và đều rất ổn.
Nhưng cũng vì mải học, mải làm, lại nhút nhát nên con trai tôi chưa yêu đương, hẹn hò ai bao giờ. Tôi không biết cháu có tình cảm sâu đậm với ai chưa nhưng chưa bao giờ dẫn cô gái nào về nhà cả.
Cách đây khoảng 2 tuần, con tôi dẫn về một cô bé tên Chi, 25 tuổi, giới thiệu là người yêu. Tôi thấy cô bé này nhanh nhẹn, ưa nhìn, ăn nói có đầu có cuối nên cũng vừa lòng. Con bé nói nhà ở Bắc Ninh, bố mẹ đều đã về hưu, là con út, các anh chị đều thành đạt, lập gia đình riêng cả rồi.
Am anh sau man ra mat
Ảnh minh họa 
Tiếp đãi bạn của con trai, tôi mua gà và cá, định bảo con trai mang ra hàng thuê người ta mổ thì Chi nhanh nhảu bảo để đấy cháu làm tất cho. Nhìn con bé xắn tay áo, buộc chân gà, cắt tiết trong chớp mắt mà tôi choáng váng. Chi mổ gà chưa đầy 20 phút là đã tươm tất, gọn gàng, cả con cá to cũng làm trong chớp mắt.
Tôi xuống bếp định cùng nấu, ai ngờ con bé bảo bác cứ lên nhà, cháu làm tý xíu là xong hết. Tôi ngồi trên nhà, thỉnh thoảng liếc xuống, thấy con bé luôn tay luôn chân.
Chưa đầy nửa tiếng, mâm cơm dọn lên tươm tất. Gà luộc chặt miếng đẹp đẽ, gọn gàng, vàng, đầu nấu canh chua, rau thơm... con bé còn trang trí trông vô cùng bắt mắt. Bữa hôm đó có mấy người bạn của con trai tôi đến ăn cùng, ai cũng tấm tắc khen.
Lúc trò chuyện, con bé bảo tốt nghiệp đại học ngoại thương, về công ty thực tập rồi được nhận luôn, tôi thấy con bé có vẻ cũng giỏi giang, thông minh.
Hôm đó, mấy người bạn ngỏ ý chúc rượu con bé, coi như chào hỏi, nhìn con bé chén một "trăm phần trăm" liên tục mà tôi cũng thấy hơi choáng.
Tôi không có gì để chê, nhưng thấy con bé mạnh mẽ, cá tính quá, mà con trai tôi lại hiền như đất, tôi chỉ sợ sau này cưới về con tôi nép vế. Liệu tôi có nên đồng ý mối quan hệ này hay không?.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)