Ái nữ tỷ phú Lamborghini giữ vóc dáng bốc lửa bằng cách đấm đá

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ nổi tiếng vì là cháu gái của nhà sáng lập hãng xe hơi nổi tiếng Lamborghini, Elettra Lamborghini còn nổi tiếng bởi vóc dáng bốc lửa với vòng một nóng bỏng.

Cháu gái của nhà sáng lập hãng xe Lamborghini Elettra Lamborghini vẫn được người ta nhắc đến như một thiên kim tiểu thư của một gia đình danh gia vọng tộc. Ngoài ra, cô còn gây chú ý với vóc dáng bốc lửa, vòng một khủng. Để có được nhan sắc rạng rỡ và dáng vóc lý tưởng, Elettra Lamborghini có những bí quyết rất riêng.
Ai nu ty phu Lamborghini giu voc dang boc lua bang cach dam da
Mỹ nhân Elettra Lamborghini cuốn hút với số đo 3 vòng cực khủng 91-63-91.  
Giữ làn da tươi trẻ, ái nữ tỷ phú Lamborghini luôn cố gắng kết thúc một ngày bằng việc tẩy trang thật sạch sẽ và dưỡng da, cấp ẩm. Cô cho biết, bí quyết để có làn da căng mịn và khỏe đó chính là những giọt nhân sâm tươi nguyên chất được bôi vào da sau khi làm sạch. Đặc biệt, mỹ nhân này còn rất đam mê đắp mặt nạ.
Mỹ nhân 25 tuổi từng chia sẻ chế độ ăn uống để giữ gìn vóc dáng. "Tôi ăn uống khá thoải mái, ăn những gì mình thích chứ không kiêng khem 1 thứ gì cả nhưng tôi ăn chúng ở một giới hạn nhất định. Vì cơ thể tôi tăng cân khá nhanh nên tôi phải kiểm soát cẩn thận".
Ai nu ty phu Lamborghini giu voc dang boc lua bang cach dam da-Hinh-2
Elettra Lamborghini luyện tập quyền anh trong nhiều năm để giữ dáng. 
Người đẹp sinh năm 1994 luyện tập quyền anh trong nhiều năm, đó là môn thể thao cô đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên vì đam mê với khuyên tai nên đã hạn chế việc chơi quyền anh của cô. Hiện tại, Elettra Lamborghini chuyển sang bộ môn cưỡi ngựa để rèn luyện sức khỏe.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)