Á hậu Hoàng My bật mí cách trị mụn “một phát ăn ngay”

Google News

Tập trung thực hiện các bước dưỡng da quen thuộc trong 2 tuần, á hậu Hoàng My đã cải thiện được làn da mụn do trang điểm nhiều của mình.

Hoàng My (sinh năm 1988 tại Đồng Nai) - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và trở thành đại diện đầu tiên trong lịch sử Việt Nam tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh, Hoa Hậu Hoàn Vũ 2011 và Hoa Hậu Thế Giới 2012.
Trở về từ Học Viện Điện Ảnh New York (New York Film Academy- Mỹ), á hậu Hoàng My đang tái xuất showbiz một cách ấn tượng. Hoàng My sở hữu khuôn mặt khả ái, nét đẹp Á đông pha vẻ đẹp phương Tây, khoẻ mạnh và đầy sức sống.
Ngoài việc tập trung giữ dáng, Hoàng My còn chú ý chăm sóc da. Mới đây, Hoàng My đã chia sẻ những bí quyết chăm sóc làn da mụn vào mùa thu và được nhiều khán giả quan tâm theo dõi. Cô đã viết riêng một chủ đề dành riêng cho các cô nàng hay bị mụn do trang điểm.
A hau Hoang My bat mi cach tri mun “mot phat an ngay”
Sau hai tuần, da mặt mộc của Hoàng My khoẻ và mịn màng lên trông thấy.  
Cô viết:
"Thật ra không định viết, vì mấy vụ làm đẹp này "con gái" quá hình như không giống tính cách bụi đời của mình. Mà thấy không chia sẻ thì hơi... phí vì nghĩ nỗi đau của mình thuở cách đây 2 tuần hẳn cũng đang là nỗi đau của một số tóc dài. Nên quyết định làm con gái thực thụ một bữa. Mày râu mặt mụn vào tham khảo xem có lượm lặt gì được không nha.
Mặt mình thường xuyên phải trang điểm và nó tổn hại đến da mặt khủng khiếp. 2-3 năm nay cứ 3-4 tuần mình phải đi lấy mụn một lần, đau muốn khóc và 2-3 ngày sau mới hết sưng. Mọi người thường xuyên hù một ngày mặt sẽ bị... nát như mặt đường".
Vì vậy, được sự cổ vũ, giúp đỡ của một người chị, Hoàng My đã tập trung chăm sóc da và có hiệu quả rõ rệt trong 2 tuần. Các bước mà cô thực hiện bao gồm:
1. Tẩy trang bằng dầu olive
2. Xông mặt bằng một tô nước nóng bỏ chút tinh dầu
3. Rửa mặt sạch rồi massage nhẹ nhàng.
4. Đắp kem hút chất bẩn 15' rồi lau sạch
5. Đắp kem dưỡng 15' rồi rửa sạch
6. Đắp nước cân bằng (toner).
7. Lăn bằng cây lăn bỏ trong tủ lạnh để se khít chân lông
8. Thực hiện tất cả những điều trên bằng tình thương yêu và sự kỳ vọng.
A hau Hoang My bat mi cach tri mun “mot phat an ngay”-Hinh-2
 
Hoàng My cũng không quên nhắn nhủ: "Cô gái nào của tôi đang thương đau như những ngày xưa thì thử xem nhé. Biết đâu linh nghiệm".
Theo Khám phá

Bình luận(0)