9X lột xác sau khi chi 6.500 USD phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Không hài lòng với nhan sắc của bản thân, Khuyên Đinh đã chi gần 150 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi bọc sụn và độn cằm.

Khuyên Đinh sinh năm 1990, đang sinh sống và làm việc tại Australia. Tháng 7/2015, cô đã thực hiện chuyến du lịch kết hợp phẫu thuật thẩm mỹ trong 18 ngày tại Thái Lan với mong muốn cải thiện nhan sắc.
Tổng chi phí cho chuyến đi là gần 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng), trong đó, chi phí cắt mí là 1.500 USD (khoảng 34,5 triệu đồng), nâng mũi bọc sụn hết 3.000 USD (khoảng 69 triệu đồng), độn cằm hết 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng). Khuyên chọn bệnh viện tại Thái Lan vì phần vì danh tiếng, phần vì chất lượng dịch vụ tốt và giá cả phải chăng hơn nếu so với du lịch thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
9X lot xac sau khi chi 6.500 USD phau thuat tham my
 Chi phí cho phẫu thuật cắt mí mắt là 1.500 USD.
Chia sẻ với Ngoisao, Khuyên cho biết quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, cô không phải nằm viện lâu. So sánh mức độ đau giữa 3 vùng phẫu thuật, Khuyên thấy độn cằm là đau nhất. Nó cũng làm việc ăn uống gặp nhiều khó khăn hơn. Mí mắt mất nhiều thời gian hồi phục nhất. Sau 3 tháng mắt Khuyên mới có thể mở hết mí và sau 6 tháng thì trông mí mắt mới tự nhiên.
9X lot xac sau khi chi 6.500 USD phau thuat tham my-Hinh-2
 So sánh khuôn mặt của Khuyên trước đây và hiện tại.
Khuyên chia sẻ, các bạn gái khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ thì nên chuẩn bị trước tinh thần rằng bạn sẽ không thể đẹp ngay lên chỉ sau một đêm. Thậm chí, thời gian đầu hậu phẫu, khuôn mặt bạn trông sẽ rất kinh khủng. Nhiều người đã cảm thấy hối hận khi nhìn thấy khuôn mặt sưng vù, tím tái và đôi khi là méo mó sau khi phẫu thuật.
Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ cũng nhận định rằng, dù là tiểu phẫu song bạn cũng sẽ mất ít nhất 2 tháng để các vùng phẫu thuật lành trở lại và mất nửa năm để có thể trông tự nhiên hơn.
Theo Ngôi sao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)