7 tư duy về tình yêu phụ nữ nên biết trước tuổi 30

Google News

Mối quan hệ không làm bạn hạnh phúc hôm nay thì sẽ không làm bạn hạnh phúc những ngày sau là tư duy về tình yêu phụ nữ trước tuổi 30.

Điều mà hầu hết con gái thường tốn thời gian suy nghĩ là các mối quan hệ xung quanh mình. Những mối quan hệ ảnh hưởng sâu sắc và quyết định cuộc sống hạnh phúc của chúng ta nhưng không phải là tất cả.
 Ảnh minh họa.
Dưới đây là 7 suy nghĩ đúng về mối quan hệ yêu đương mà con gái nên biết trước khi bước qua tuổi 30:
1. 25 hay 30 cũng chỉ là con số
Điều hiển nhiên, nó chỉ là một con số, nhưng con gái thường rất quan trọng hóa con số này. Trong khi nó có mặt tích cực là nhắc chúng ta nhớ về những điều muốn có trong cuộc sống. Đừng quyết định mối quan hệ của mình dựa trên cột mốc trước 30 hoặc sau 30.
Một mối quan hệ tình cảm phát triển tự nhiên và mỗi cuộc phiêu lưu của mỗi người đều không giống nhau. "Chất lượng" một cuộc tình nên được so sánh khi bạn bước qua một giai đoạn khác chứ không phải bạn bao nhiêu tuổi hay mối quan hệ này đã kéo dài bao lâu.
2. Đừng bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo
Steve Jobs từng nói: "Giống như mọi mối quan hệ, nó chỉ tốt và tốt hơn khi thời gian trôi qua."
Đừng kéo dài những mối quan hệ tồi tệ nếu như bạn không tìm thấy sự thay đổi tích cực nào. Nếu nó không làm bạn hạnh phúc hôm nay thì nó cũng sẽ không làm bạn hạnh phúc những ngày sau.
Tình trạng này không thay đổi ngay cả khi bạn kết hôn hay có con. Nếu bạn đang có mối quan hệ hạnh phúc, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc. Nếu bạn cảm thấy thiếu thốn hạnh phúc hay tình cảm nhạt dần, hãy cố gắng hàn gắn/hâm nóng tình cảm với anh ấy. Nếu anh ấy không sẵn sàng thay đổi hoặc không giữ lời hứa thì hãy mạnh dạn buông tay.
3. Trở thành người biết lắng nghe
Trong khi mọi phụ nữ đều thích được lắng nghe, bạn hãy thử đổi vai, bạn sẽ ngạc nhiên khi bản thân có thể hiểu được những điều sâu kín trong lòng anh ấy chỉ đơn giản là bằng cách lắng nghe đối phương.
4. Đừng cố làm “bà nội của anh”
Đôi khi bạn cảm thấy anh ấy thật lười biếng, không quan tâm đến sự nghiệp để có thể ổn định cuộc sống của cả hai. Điều quan trọng là tìm ra mảnh ghép bị mất, quan tâm anh ấy vẫn tốt hơn là điều khiển anh ấy và bắt anh ấy làm theo những gì bạn muốn. Nếu bạn thấy anh ấy khó chịu với cách bạn nói chuyện về công việc của anh ấy, hãy thử thay đổi giọng nói ấm áp hơn.
5. Hãy nhớ giao tiếp là chìa khóa
Khi bạn cảm thấy thất vọng với bản thân hoặc với đối phương trong việc giao tiếp với nhau thì hãy tìm hiểu nguyên nhân và giải quyết chúng.
Mỗi mâu thuẫn dù nhỏ, sẽ có ngày lớn dần giống như trái banh tuyết - càng lăn càng to - khi đó nó sẽ trở thành vấn đề lớn nếu không được giải quyết sớm. Giao tiếp chính là chìa khóa lớn để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.
6. Thỏa hiệp chứ không thõa mãn
Bạn có thể nhường nhịn một vài chuyện nhỏ như là chọn phim xem, chọn quán ăn cho buổi hẹn... nhưng đừng bao giờ thỏa hiệp với những việc anh ấy làm tổn hại đến giá trị của bạn. Thỏa hiệp và thỏa mãn đối phương là một ranh giới rất mong manh, quan tâm nhưng không nhất thiết là hi sinh hạnh phúc của bản thân chỉ để dỗ dành anh ấy.
7. Dành khoảng không gian riêng
Điều này rất quan trọng, đôi khi nó có thể giúp giải quyết mọi vấn đề mâu thuẫn hay giảm/xả những cảm xúc tiêu cực. Dành thời gian cho những hoạt động của riêng bản thân bạn là cách để cân bằng lại chuyện tình cảm. Nếu đối phương muốn có không gian riêng, đừng lưỡng lự mà hãy dành cho anh ấy thêm tự do để làm những gì chàng thích nhé.
Theo VTC

Bình luận(0)