7 loại thực phẩm giúp chị em tăng vòng 1 và vòng 3 tự nhiên

Google News

Những thực phẩm dưới đây giúp chị em phụ nữ có thể tăng vòng ngực và mông rất hiệu quả.

Sữa

Trong thành phần của sữa cũng như các sản phẩm từ sữa có chứa sắc tố kích thích hormone sinh dục ở nữ giới. Chính vì sữa có chứa lượng estrogen quá lớn nên khi bạn tiêu thụ những loại thực phẩm từ sữa như sữa và sữa chua, chúng sẽ giúp ích nhiều cho việc tăng kích thước núi đôi của bạn.

Rau lá xanh đậm

Trong thành phần dinh đuỗng của những dòng rau có lá màu xanh nhạt vô cùng bổ dưỡng tuy nhiên chúng không chứa đủ Phytoestrogen có khả năng kích thích mô ngực và mô mông của bạn phát triển. Thêm vào đó, rau lá màu xanh đậm như rau bina, bông cải xanh có chứa chất oxy hóa tự nhiên, sắt, canxi… tốt cho sức khỏe.

Các loại hạt

Trong thành phần của các loại hạt hướng dương, hạt bí, hạt lanh . Đều là một số thực phẩm tăng vòng 1 và vòng 3 rất tốt. Đồng thời, chúng giúp tăng mức độ estrogen tự nhiên trong cơ thể do đó khiến tăng kích thước của ngực. Bạn có thể trộn chúng chung với món salad ưa thích hoặc rắc lên một số món ăn khác để thay đổi khẩu vị cũng như không bị ngán tốt cho sức khỏe.

7 loai thuc pham giup chi em tang vong 1 va vong 3 tu nhien

Hải sản

Trong thành phần dinh dưỡng của hải sản những dòng hải sản như tôm, cá, sò, rong biển,…đều chứa hàm lượng mangan cao. Khi bạn ăn nhiều hải sản sẽ giúp cho các hormone sinh dục, thúc đẩy sự phát triển của các mô ngực và vòng mông giúp cải thiện kích cỡ không cần dao kéo.

Đậu nành

Nếu bạn đang muốn tăng kích thước vòng 1 và vòng 3 của mình thì đừng bao giờ bỏ qua đậu nành. Bởi đây, chính là  một “siêu thực phẩm” trong việc tăng kích thước vòng 1. Trong thành phần dinh dưỡng của đậu nành chứa rất nhiều phytoestrogens – một hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của mô ngực và mô mông tốt.

Thịt nạc

Trong thịt nạc có chứa nhiều Protein là một chất dinh dưỡng cần thiết nên bổ sung nếu như bạn muốn có vòng 1 và vòng 3 của phái nữ nảy nở hơn. Đồng thời,  bạn có thể cung cấp các loại thịt nạc, thịt đỏ mỗi ngày sẽ rất tốt cho việc phát triển cơ bắp.

7 loai thuc pham giup chi em tang vong 1 va vong 3 tu nhien-Hinh-2

Trứng gà

Trong thành phần dinh dưỡng của trứng gà chứa nhiều protein giúp cung cấp thêm nhiều dưỡng chất, chất béo cho những mô mỡ hình thành ở ngực, từ đó giúp vòng 1  và vòng 3 của bạn đươc cải thiện rõ rệt, dễ dàng tăng kích thước mà không cần phải dùng tới dao kéo.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)