7 kiểu đàn ông dễ cướp “cái ngàn vàng” của phụ nữ nhất

Google News

Sau đây là 7 mẫu đàn ông dễ khiến các nàng “đổ gục” nhất và các nàng có quyền lựa chọn trao "cái ngàn vàng" của phụ nữ cho họ hay không.

Chàng là mối tình đầu
Mối tình đầu thường là mối tình đẹp nhất, nhưng cũng nhiều dang dở nhất. Người con gái khi lần đầu được yêu thường có cảm xúc mãnh liệt, sâu sắc luôn có cảm giác tốt đẹp mãi không rời xa. Mối tình đầu là cơ hội mà các chàng trai dễ dàng chiếm lĩnh được tình cảm của người con gái nhất, việc “chiếm đoạt” không có gì là trở ngại đối với những chàng trai này. Tuy nhiên, người ta thường nói tình đầu thường bị tan vỡ, rất có ít người đến được với nhau.
Chàng trai “đòi chứng minh tình cảm”
 
Các chàng trai khi yêu thường muốn bạn gái mình chứng minh tình cảm, tuy nhiên có những chàng trai đòi hỏi trao "cái ngàn vàng" của phụ nữ cho mình mới là yêu.
Thông thường chỉ có hai trường hợp xảy ra, một là chia tay, hai là cô nàng ngoan ngoãn chứng minh tình cảm. Và đa số các trường hợp thì các nàng thường không vượt qua được lời dỗ dành của một chàng bạn trai “đòi hỏi chứng minh tình cảm”
Chàng trai “hư” hơn tuổi
Các cô, nhất là những thiếu nữ trẻ, thường bị cuốn hút bởi mẫu đàn ông “hư hỏng” lớn tuổi hơn. Và bạn cũng biết rồi đấy, các chàng trai hư thì có rất nhiều chiêu trò và là bậc thầy trong việc “dụ dỗ” các nàng. Cho nên có rất nhiều cô gái đã mất cái ngàn vàng vào tay các chàng này cũng là một điều không quá khó đoán.
Chàng trai sắp phải đi xa
Đa số những cặp quen nhau mà sắp phải chịu cảnh tạm thời chia ly để “yêu xa” vì một trong hai người phải đi du học hay định cư nước ngoài thì thường dễ xảy ra việc “trao thân” của các cô nàng. Lý do là vì các cô nàng nghĩ rằng việc mình làm sẽ trói buộc cũng như tăng tình cảm của cả hai khi mà mối quan hệ của hai người sắp trải qua giai đoạn thử thách.
Anh chàng đẹp trai “nhậu cùng”
Có rất nhiều cô nàng đã “vượt rào” lần đầu tiên trong lúc say xỉn. Do không kiểm soát được bản thân và hoàn toàn không biết trời đất nên đương nhiên là rất khó kiểu soát được hành vi của mình. Và đa số các trường hợp đều rất hối hận sáng hôm sau thức dậy.
Anh chàng có quyền lực
Nhiều cô gái sẵn sàng đánh đổi cái ngàn vàng để có được công việc, hay vật chất. Vì vậy, những chàng trai quyền lực, có nhiều tiền và có thể giúp các nàng "đổi đời" sẽ là đích ngắm của những cô nàng như thế. Nếu thứ quý giá nhất mà không được trao đi vì tình yêu thì quả thật rất đáng buồn.
Chàng trai “sắp cưới”
Nhiều cô nàng có quan niệm rằng “Trước sau cũng cưới nhau rồi nên giữ gìn gì nữa” nên thoải mái trao cái “ngàn vàng” của mình với bạn trai. Tuy nhiên, hãy thử suy nghĩ, dù sao đã đợi đến lúc này, sao không đợi đến đêm tân hôn để mọi việc có ý nghĩa và trang trọng hơn. Các chàng trai cũng rất hay lý lẽ “Anh sẽ cưới em” để dụ dỗ các nàng “vượt rào” với mình.
Có thể nói, ở thời đại mọi thứ đều phát triển, hiện đại và rộng mở như hôm nay, thì những tư tưởng về "chuyện ngàn vàng" cũng đã trở nên thoáng hơn xưa rất nhiều. Tuy nhiên, việc thoải mái với "trái cấm" không đồng nghĩa với việc bạn có thể lên giường với bất kì ai, bất kì lúc nào và bất kì hoàn cảnh nào.
Theo Yan thì các cô gái hãy luôn nhớ một điều rằng, sau mỗi cuộc chơi thì người chịu ảnh hưởng đầu tiên không ai khác chính là các nàng. "Chuyện ấy" chưa bao giờ được xem là một "chìa khóa" có thể giữ chặt trái tim các chàng trai hoàn hảo cả. Tất nhiên, bạn nghĩ bạn đã đủ lớn, bạn có quyền, nhưng cũng đồng nghĩa là bạn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về cuộc đời và tương lai của mình. Vì vậy hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định này.
Theo Sức khỏe gia đình

Bình luận(0)