7 dấu hiệu cho biết cô gái bạn yêu đang để ý người đàn ông khác

Google News

Các chàng trai có thể nhận biết người yêu của họ đang để ý tới người đàn ông khác qua những dấu hiệu dưới đây.

Thiếu gắn kết cảm xúc
Nếu người phụ nữ của bạn dừng chia sẻ những gì cô ấy đã làm trong ngày như thường lệ, đó là dấu hiệu cho thấy cô ấy đang chủ động xa lánh mối quan hệ cảm xúc với bạn. Một khả năng có thể xảy ra là ai đó đã đã thay thế vị trí của bạn trong mắt cô ấy. Thêm nữa, nếu cô ấy không quan tâm tới cảm xúc của bạn, đây là tín hiệu rõ ràng cho thấy người phụ của bạn đang để ý người đàn ông khác.
Cô ấy cảm thấy không thoải mái và thân mật với bạn như thường lệ (Ảnh minh họa) 
Thay đổi mật khẩu
Nếu cô ấy thay đổi mật khẩu điện thoại và mật khẩu cá nhân khác mà bạn biết, thì điều thay đổi có thể là cô ấy đang để ý một người khác nhưng muốn giấu bạn. Việc thay đổi mật khẩu có thể liên quan đến những lý do khác, nhưng đây là dấu hiệu cho biết bạn cần chú ý tới người phụ nữ của mình.
Không giao tiếp trên mạng xã hội như thường lệ
Nếu cô ấy đột ngột ngừng gắn thẻ bạn và không đăng những hình ảnh và câu chuyện liên quan tới bạn, thì một khả năng xảy ra là cô ấy đang tìm kiếm một người đàn ông khác. Để gây ấn tượng với người mới và chứng tỏ rằng hai bạn đã chia tay, cô ấy sẽ ngừng xuất hiện trên mạng xã hội cùng với bạn.
Thay đổi kế hoạch cuối tuần
Nếu cô gấy hủy kế hoạch cuối tuần với bạn và ra ngoài cùng với một số người bạn khác, thì sự thay đổi có thể là một cầu thủ khác đã xuất hiện và ghi bàn trên sân của bạn. Điều tồi tệ này có thể là sự thực trong trường hợp cô ấy giấu bạn về kế hoạch đi chơi với người khác.
So sánh
Nếu cô ấy từng yêu tất cả mọi thứ thuộc về bạn cho tới tháng trước, nhưng bắt đầu so sánh bạn với một người mà bạn không biết gì về anh ta, thì đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn cần xem xét nghiêm túc người phụ nữ của mình. Bởi vì cô ấy có thể đang để ý tới người đàn ông khác.
Không cảm thấy thoải mái
Nếu cô ấy cảm thấy không thoải mái và thân mật với bạn như thường lệ, thì người phụ nữ của bạn có thể đang để ý tới một người đàn ông khác. Nếu cô ấy thậm chí không để bạn ôm ấp, thì dấu hiệu cô ấy có người khác càng trở nên rõ ràng hơn.
Thường xuyên nói dối
Đây có thể là dấu hiệu rõ ràng cho thấy rằng người phụ nữ của bạn đang tìm kiếm người đàn ông khác. Những kế hoạch bất thường với một người mà bạn không biết, nói dối về cuộc gọi ngẫu nhiên, khóa mã các tin nhắn,..., tất cả những điều này đều cho thấy cô ấy đang muốn rời xa bạn.
Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)