7 biểu hiện cho thấy chàng chắc chắn thích bạn

Google News

Bạn tò mò không biết chàng trai nào đó có thích bạn hay không? Biểu hiện chàng thích bạn là gì?

Hay vuốt tóc
Nam giới thường vuốt tóc để lấy lại sự tự tin. Khi nam giới nhìn thấy người mình thích, theo bản năng, các chàng trai thường cố lấy lại sự tự tin bằng cách sắp xếp lại mái tóc. Quy tắc này cũng đúng đối với phụ nữ.
7 bieu hien cho thay chang chac chan thich ban
Ảnh minh họa. 
Đặt hai tay lên gần eo của mình
Nếu một người đàn ông hay để tay ở gần phần hông hoặc giữ chặt vào phần eo của mình thì đấy là dấu hiệu cho thấy anh ta đang muốn chứng minh sức mạnh để thể hiện trước người phụ nữ anh ấy thích. Đàn ông cũng có suy nghĩ tương tự khi dạng chân rộng khi ngồi.
Cố trở nên to lớn
Nhiều động vật giống đực thường phô trương cơ thể như xù lông khi muốn chiếm tình cảm của giống cái. Chúng muốn mình trông to lớn nhất có thể. Khi một người đàn ông đứng trước người phụ nữ mà anh ấy thấy hấp dẫn, bản năng cổ xưa đó sẽ trỗi dậy.
Có thái độ cởi mở hơn
Trong các tình huống xã hội, chúng ta thường vô tình cởi mở đối với đối tượng mà chúng ta thấy hấp dẫn. Ngoài ra, khi thích bạn, chàng trai thường muốn luẩn quẩn quanh bạn. Hầu hết mọi người đều không biết rằng họ thường đi loanh quanh người mà họ muốn nói chuyện.
Nói nhiều hơn
Chàng nói nhiều hơn khi bạn xuất hiện hoặc đang đến gần hoặc ở cạnh đó. Đó chính là dấu hiệu cho thấy chàng đang muốn gây ấn tượng với bạn.
Bắt chước phong cách của bạn
Bắt chước tư thế, phong cách của bạn là dấu hiệu cho thấy chàng đang cố hiểu bạn và tìm một cái gì đó tương đồng với bạn.
Trở nên vui vẻ hơn
Nếu một người đàn ông thích bạn, nét mặt của anh ta sẽ thân thiện và cởi mở hơn. Đó là vì anh ta muốn thể hiện sự quyến rũ cũng như lo bị đỏ mặt.
Theo Phạm Khánh/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)