6 thời điểm phụ nữ nên dứt khoát nói lời chia tay

Google News

Việc yêu và được yêu không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Có lẽ bạn cũng đã đủ trưởng thành để nhận ra rằng đến một giới hạn nào đó chúng ta sẽ phải từ bỏ.

Sai lầm chính là cố gìn giữ các mối quan hệ không thể có tương lai chỉ vì bản thân cho rằng vẫn có thể thay đổi tình trạng tồi tệ. Sự thật hiển nhiên là mọi thứ cố gắng đều trở nên vô ích. Vì thế, bạn cần phải tỉnh táo để nhận ra 6 thời điểm nên dứt khoát chia tay để cứu vớt trái tim đáng thương của mình.
1. Đối phương không ủng hộ cho ước mơ, hoài bão của bạn
Bạn nên yêu một người đàn ông mà khi người ấy có thành ý muốn hỗ trợ bạn thực hiện ước mơ và hoài bão riêng của mình. Người ấy sẽ là người cùng bạn chinh phục những đỉnh cao và nắm tay bạn đi qua vấp ngã chứ không phải là người khiến bạn phải từ bỏ ước mơ của mình chỉ vì anh ta không ủng hộ điều đó.
Người ấy sẽ là người cùng bạn chinh phục những đỉnh cao và nắm tay bạn đi qua vấp ngã chứ không phải là người khiến bạn phải từ bỏ ước mơ của mình - Ảnh minh họa: Internet 
2. Bạn là người bảo vệ anh ấy chứ không phải anh ấy là người bảo vệ bạn
Sẽ có thời điểm bạn bè bạn, gia đình bạn nhận ra rằng anh ta không phải là người bảo vệ bạn. Thậm chí bạn cũng nhận ra điều đó nhưng luôn bướng bỉnh tìm lý do để biện minh. Rằng anh ấy là người đàn ông lý tưởng và phù hợp nhất so với những người đàn ông khác. Bạn sẽ cố gắng bào chữa cho khuyết điểm của anh ấy dù rằng sâu thẳm trong tim bạn biết rằng người thân của bạn đã đúng.
Hãy mạnh mẽ để từ bỏ bởi những dấu hiệu đó chứng tỏ người đàn ông hiện tại không phù hợp với bạn. Vì thế hãy để lý trí quyết định thay vì đi theo con tim ngốc nghếch!
3. Đối phương có ảnh hưởng xấu đến bạn
Bất cứ một mối quan hệ nào cũng có ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Đặc biệt các mối quan hệ xấu có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần và bạn sẽ biến thành những phiên bản tồi tệ mà bạn chẳng hề mong muốn.
Trong mối quan hệ đó, bạn cảm thấy bị choáng ngợp hoặc đơn giản bạn cảm thấy mình không được yêu thương, tôn trọng, được bảo vệ. Tất cả những cảm xúc tiêu cực đó dồn nén đến một thời điểm bạn sẽ nhận ra rằng đó là mối quan hệ lầm đường. Và việc bạn cần làm đó là kết thúc nó.
4. Bạn không còn hứng thú với khoảng thời gian riêng tư của hai người nữa
Bạn biết rằng thời điểm này nếu ở bên nhau sẽ xuất hiện những cuộc cãi vã và bạn luôn bất an, sợ hãi khi nghĩ tới dịp hẹn hò của hai người. Sự kết nối của hai người đang chết dần chết mòn.
5. Bạn không thấy hạnh phúc
Bạn có hạnh phúc không? Nếu câu trả lời là bạn không hạnh phúc thì đâu đó trong mối quan hệ của bạn đã tồn tại những sai lầm. Tại sao chỉ vì để duy trì mối quan hệ này mà bạn phải gánh chịu những đau khổ? Nếu bạn thấy không hài lòng với những gì đang diễn ra thì hãy mạnh mẽ từ bỏ. Nhớ nhé, bạn có quyền lựa chọn hạnh phúc!
6. Bạn thấy mọi chuyện ngày càng căng thẳng
Bất cứ mối quan hệ nào cũng có những khoảng thời điểm “trũng” cần vượt qua nhưng nếu xuất hiện quá nhiều và thường xuyên thì bạn buộc phải nhìn lại mối quan hệ của mình.
Theo Đông Nguyễn/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)