6 tháng chờ đợi để được ân ái, tôi hoảng hốt phát hiện bí mật của bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Khi cô ấy trút bỏ toàn bộ quần áo trước mặt tôi, tôi sững sờ. Hóa ra bạn gái tôi là người chuyển giới chưa hoàn toàn. Cô ấy có vật nam tính giống tôi.

Tôi và Thanh, bạn gái hiện tại gặp nhau tại một bữa tiệc gần cuối năm ngoái. Cô ấy không đẹp rực rỡ kiểu thu hút nhưng lại mê hoặc được tôi nhờ lối nói chuyện có duyên và những trải nghiệm phong phú, đa dạng.
Ngay sau bữa tiệc, tôi đã xin số điện thoại của cô ấy và không lâu sau đó, chúng tôi hẹn hò. Thời gian mới yêu, tôi gần như đắm chìm trong hạnh phúc và nỗi nhớ Thanh, lúc nào cũng muốn ở bên cạnh cô ấy, ngắm nhìn và nói những chuyện không có đầu chẳng có cuối.
Đều là người trưởng thành, chúng tôi cũng không ngại chuyện quan hệ trước hôn nhân. Thế nhưng mỗi khi gần gũi, cô ấy lại khéo léo từ chối, nói muốn kéo dài thêm chút nữa vì cô ấy chưa sẵn sàng.
6 thang cho doi de duoc an ai, toi hoang hot phat hien bi mat cua ban gai
 
Gần nửa năm trôi qua, cuối cùng Thanh cũng gật đầu đồng khi tôi ngỏ ý muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ. Thế nhưng, khi cô ấy trút bỏ toàn bộ quần áo trước mặt tôi, tôi sững sờ. Hóa ra bạn gái tôi là người chuyển giới chưa hoàn toàn. Cô ấy có vật nam tính giống tôi.
Phải mất một thời gian, tôi mới bình tĩnh lại được. Không lâu sau đó, chúng tôi cũng thân mật lần đầu tiên. Cô ấy nói cô ấy vô cùng hạnh phúc và thỏa mãn. Còn tôi, thú thực tôi cũng cảm giác như vậy. Cô ấy rất cuốn hút và khiến mọi giác quan của tôi hưng phấn.
Thanh cũng nói về chuyện phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn trong thời gian tới nhưng tôi nói rằng, tôi vẫn sẽ yêu Thanh dù cô ấy quyết định chuyển giới hoàn toàn hay không.
Điều làm tôi phiền muộn chính là, chúng tôi có gọi là đồng tính hay không? Cá nhân tôi cảm thấy, chúng tôi không phải đồng tính vì đối với tôi, Thanh thực sự là một cô gái. Tôi muốn cưới cô ấy, vậy phải nói chuyện với cha mẹ thế nào? Tôi có nên giấu chuyện Thanh là người chuyển giới hay không? Xin mọi người cho tôi lời khuyên.
Kiều Dụ (Theo IF)

>> xem thêm

Bình luận(0)