6 lý do khiến đàn ông thích tình 1 đêm

Google News

Tình 1 đêm được ví như một chuyến tàu nhanh, mang lại nhiều cảm xúc. Cũng có nhiều lý do để các ông thích tình 1 đêm, nhưng có thể tổng kết từ 6 lý do “kinh điển” dưới đây.

Không có quan hệ trong một thời gian dài
Chuyện ấy cũng là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống con người, khác với phụ nữ nhu cầu ở đàn ông cao hơn nên khi không thể kiểm soát được bản thân họ sẽ tìm đến bạn tình qua đường để giải tỏa nhu cầu. Ở tình một đêm đàn ông có quyền làm chủ mọi thứ mà không bi tra hỏi, những đòi hỏi bạn muốn từ người bạn tình đều được đáp ứng tại chỗ một cách dễ dàng.
6 ly do khien dan ong thich tinh 1 dem
 
Cảm thấy muốn khám phá bản thân nhưng lại không có người yêu
Các chàng trai ở độ tuổi 20 luôn muốn khám phá và khẳng định bản thân mình trong mọi lĩnh vực kể cả chuyện yêu. Tình một đêm của đàn ông có thể được thực hiện sau một vài chén rượu ngất ngây ở một đêm party hay thậm chí đơn thuần là những câu chuyện tán tỉnh ngắn gọn qua mạng xã hội, qua zalo…để gặp những cô nàng nóng bỏng cũng muốn một lần thử “vượt rào”. Chỉ cần vậy cũng đủ để cho các chàng biết lần đầu làm chuyện ấy là thế nào.
Để giải tỏa căng thẳng
Những áp lực trong công việc, gánh nặng cuộc sống hay chuyện gia đình, hôn nhân khiến đàn ông căng thẳng, mêt mỏi và họ cần tìm người để giải tỏa, không chỉ là về mặt sinh học mà còn về tâm lý nữa. Khác với "đi gái", trải nghiệm tình một đêm có thể là người quen biết, đã từng giao tiếp, hiểu nhau và sẵn sàng giúp đỡ họ cả về 2 vấn đề kia một cách tự nguyện.
Sợ bị ràng buộc nhưng thích cảm giác "vụng trộm"
Có thể đàn ông từng bị đau khổ trong quá khứ và hy vọng việc "đi đêm" này là cách tốt nhất để tránh phát triển bất kỳ cảm xúc thực sự với một ai đó, tránh được sự ràng buộc vốn có của mối quan hệ. Họ hẹn hò với ai đó, cùng ăn tối vui vẻ và lên giường mà không cần có bất kỳ sự thỏa thuận hay trách nhiệm nào vào sáng hôm sau thức dậy.
6 ly do khien dan ong thich tinh 1 dem-Hinh-2
 
Muốn có thêm kinh nghiệm "yêu"
Chắc chắn không có người đàn ông nào được sinh ra là một chuyên gia điêu luyện trong chuyện "chăn gối". Tất cả đều phải qua thực hành, trải nghiệm và tiếp đến mới có thể tự tin. Tình một đêm cũng là cách cung cấp cho họ nền tảng hoàn hảo để mạnh dạn thử nghiệm tất cả những thủ thuật, các tư thế, vị trí đàn ông đã đọc và thầm "ấp ủ" nhưng không bao giờ dám làm với vợ mình.
Để tìm cảm giác mới
Đây chính là một trong những lý do thực sự khiến đàn ông tìm đến tình một đêm. Họ không phải là không còn yêu vợ nhưng do nhiều lý do sau nhiều năm chung sống, cảm giác quen đường đi lối về khiến các anh chồng cảm thấy chán, lười biếng hơn trong việc "yêu" và thêm vào đó là những căng thẳng về trách nhiệm làm chồng, làm cha cũng là một nguyên nhân cho việc "sinh hoạt" giữa vợ chồng ngày càng giảm đi. Điều này khiến đàn ông tìm đến người phụ nữ khác, người đem lại cho họ giây phút thoải mái, cảm giác mới lạ cho "chuyện yêu" của họ.
Theo phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)