6 loại đồ uống dùng vào buổi sáng giúp thải độc ruột non

Google News

Những loại đồ uống dưới đây tốt cho sức khỏe của bạn, phòng ngừa nhiều bệnh tật, tốt cho hệ tiêu hóa.

Trà quế

Buổi sáng nếu bạn uống một lý trà quế có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tăng cường trao đổi chất. Trà quế có đặc tính chống oxy hóa và kháng sinh khiến cho nó trở thành một thức uống giải độc hoàn hảo. Thêm vào đó,  việc bạn sử dụng trà quế còn giúp cơ thể đốt cháy chất béo thải độc cho ruột, ngăn ngừa lão hóa.

Nước lọc

Buổi sáng nếu bạn uống nước lọc sẽ giúp đào thải chất độc, giữ ẩm và tăng cường trao đổi chất. Thêm vào đó, việc bạn nên uống 1 – 2 cốc thức uống lành mạnh này sau khi thức dậy giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn phòng ngừa táo bón.

6 loai do uong dung vao buoi sang giup thai doc ruot non

Trà quế giúp giải độc ruột

Nước ép hoa quả

Nước ép hoa quả là một loại thức uống lành mạnh vào buổi sáng không nhất thiết phải là nước lọc. Bạn có thể cho một lát chanh, ít thảo dược, dưa chuột hoặc trái cây vào nước để có thêm vitamin. Nếu bạn cho chanh vào nước, bạn sẽ được tăng cường vitamin C – loại vitamin giúp tăng cường miễn dịch và rất tốt cho sức khỏe.

Nước chanh mật ong

Buổi sáng nếu bạn uống nước chanh mật ong sẽ có nhiều lợi ích như hạ đường huyết và giúp giảm cân. Ngoài ra, nước chanh còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn.

Thêm vào đó, loại nước chanh giúp tăng cường trao đổi chất này, bạn chỉ cần pha khoảng 15ml nước chanh vào cốc nước và uống vào buổi sáng sẽ vô cùng tốt.

6 loai do uong dung vao buoi sang giup thai doc ruot non-Hinh-2

Nước chanh mật ong tốt cho sức khỏe

Nước trà xanh

Khi bạn uống nước trà xanh rất giàu các chất oxy hóa. Ngoài ra, nước trà xanh còn giúp tăng cường trao đổi chất. Bên cạnh đó, các nhà khoa học đã chứng minh trà xanh không chỉ giúp tăng cường tốc độ trao đổi chất mà cũng giúp đốt cháy các chất béo.

Nước ép rau

Buổi sáng không giúp cải thiện sự mệt mỏi, bạn có thể uống một ly nước ép rau xanh. Các chất dinh dưỡng trong rau xanh như cải xoăn hoặc rau chân vịt đã được chứng minh có khả năng tăng cường năng lượng cho cơ thể. Các loại rau này cũng đặc biệt giàu sắt, giúp hỗ trợ cung cấp oxy cho cơ thể và giúp bạn xua tan mệt mỏi giúp bạn khởi động ngày mới hiệu quả.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)