6 “lá bùa hộ mệnh” giúp phụ nữ có được hôn nhân viên mãn

Google News

Để có được hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, phụ nữ đừng quên những lời khuyên dưới đây:

Hãy duy trì mối quan hệ gần gũi nhất với cha mẹ hai bên
Cuộc hôn nhân hạnh phúc cần có sự ban phước, ủng hộ của hai bên cha mẹ. Nếu cha mẹ hai bên không vun vén, cuộc hôn nhân của hai bạn sẽ gặp nhiều trắc trở. Sau khi kết hôn, nếu ở riêng, hãy dành nhiều thời gian để trở về nhà thăm cha mẹ.
Giữ mối quan hệ với bạn bè
Ngay cả khi bạn đã kết hôn, bạn vẫn cần duy trì mối quan hệ với bạn bè. Những người bạn có thể giúp đỡ bạn trong cuộc sống hay đơn giản là chia sẻ những tâm sự khó nói của bạn.
6 “la bua ho menh” giup phu nu co duoc hon nhan vien man
Ảnh minh họa. 
Đừng bỏ việc, ở nhà làm nội trợ
Sau khi mang thai, sinh con, nhiều người phụ nữ chọn cách bỏ việc, ở nhà làm một bà nội trợ toàn thời gian. Tuy nhiên, phụ nữ khôn ngoan luôn đảm bảo tình hình tài chính ổn định cho bản thân mình và luôn biết cách giữ cho mình một đường lui.
Không nên nhắc đi nhắc lại những điều gây mâu thuẫn, xung đột trong gia đình
Với tất cả những mâu thuẫn, xung đột trong gia đình, nếu không có cách giải quyết, bạn nên im lặng thay vì nhắc đi nhắc lại. Nhắc đi nhắc lại những điều gây mẫu thuẫn, xung đột sẽ gây những cảm xúc tiêu cực cho bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình, ảnh hưởng đến tình cảm của bạn và chồng.
Không mang chuyện gia đình kể với nhiều người
Kể những câu chuyện gia đình với nhiều người hoặc trên mạng xã hội có thể gây nên những hệ lụy bạn không thể lường trước được.
Không kết hôn vì bị thúc giục, hãy kết hôn khi bạn sẵn sàng
Thay vì kết hôn bởi áp lực từ cha mẹ, gia đình, bạn bè, hãy kết hôn khi bạn sẵn sàng và đã tìm hiểu kỹ về đối phương. Càng nhanh chóng, càng dễ phạm sai lầm. Kết hôn khi bạn chưa sẵn sàng và chưa tự tin với quyết định của mình, bạn sẽ không có được hạnh phúc như mong đợi.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)