6 kiểu phụ nữ "có chết" cũng không được đàn ông tôn trọng

Google News

Trong cuộc sống, có những kiểu phụ nữ không bao giờ được đàn ông tôn trọng chứ đừng nói tới chuyện yêu thương.

- Phụ nữ dễ dãi
Đàn ông thường có bản năng thích chinh phục, càng khó khăn, họ càng mong muốn chiếm giữ. Do đó, những người phụ nữ dễ dàng có được, đàn ông thường cả thèm chóng chán.
6 kieu phu nu
Phụ nữ dễ dài thường không được đàn ông tôn trọng - Ảnh: Minh họa 
Thông thường những người phụ nữ dễ dàng để đàn ông chiếm giữ được trái tim mình là người thiếu kinh nghiệm trong tình yêu. Họ thường cảm thấy tự ti về bản thân và không có nhiều mong muốn trong cuộc sống.
Chính vì thế, nếu muốn được người khác tôn trọng thì phụ nữ phải biết giá trị của bản thân mình nằm ở đâu và càng "đắt giá" sẽ càng khiến người khác phải ngưỡng mộ, thèm khát bạn hơn.
- Chuyên gia "đào mỏ”
Đây là kiểu phụ nữ khôn ngoan nhưng theo kiểu khôn lỏi. Nếu cảm thấy ai đó có thể mở ra cho họ 1 cánh cửa đầy nắng thì chắc chắn sẽ bám riết không thôi.
Đương nhiên, quà cáp rồi những thứ vật chất để nâng tầm cho nàng là điều các chàng không thể không làm. Thế nhưng, khi gặp được người đàn ông nhiều tiền hơn thì các nàng cũng sẽ cao chạy xa bay.
- Tiêu xài hoang phí nhưng lười biếng
Sẽ chẳng có người đàn ông nào muốn lấy 1 cô vợ lười biếng, tiêu xài hoang phí và không biết vun vén gia đình. Nếu lấy phải 1 cô gái như thế thì sớm muộn gì hạnh phúc cũng tan vỡ.
- Ghen tuông mù quáng
Một chút ghen tuông để thể hiện tình yêu với chàng thì sẽ rất thú vị. Nhưng ghen tuông đến độ mất kiểm soát, mất lí trí thì thật chẳng khác nào thảm họa.
Kiểu phụ nữ suốt ngày thích kiểm soát, hay nghi ngờ, luôn dằn vặt người yêu sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy ngột ngạt. Và một khi tinh yêu đã ngột ngạt như thế thì về chung sống với nhau làm sao được?
- Bắt cá hai tay
Tình yêu của người đàn ông có lớn đến mấy đi chăng nữa thì chỉ cần 1 lần lừa dối hay phản bội cũng đủ để họ đẩy nửa kia ra xa.
Thông thường, đàn ông coi việc bị lừa dối là nỗi nhục lớn nhất đời. Cho dù anh không nói ra hoặc cũng có lúc chính anh là người từng lừa dối, nhưng tâm lý chung của phái mạnh là không thể chấp nhận một người phụ nữ gian dối.
- Kiểu phụ nữ cố có con để níu chân đàn ông
Thực tế trường hợp này không hề hiếm. Và đa phần những câu chuyện này đều kết thúc trong đau khổ với những cuộc hôn nhân gượng ép.
Những người phụ nữ đem thiên chức làm mẹ của mình ra để đánh đổi lấy tình yêu thường không có được sự tôn trọng của người đàn ông mà cô ấy lấy làm chồng. Con cái vốn là kết quả của tình yêu vì thế đừng lấy trẻ con ra để làm công cụ ràng buộc.
Theo Quỳnh Chi/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)