6 điều phụ nữ bản lĩnh không bao giờ đòi hỏi ở đàn ông

Google News

Phụ nữ thông minh không bao giờ đòi hỏi người đàn ông của mình làm những điều này.

Chọn giữa bạn và mẹ anh ấy
Giữa mẹ chồng và nàng dâu luôn có vô vàn những câu chuyện. Nhưng dù là nhiều khi anh ấy coi trọng mẹ hơn, hay bạn và mẹ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn thì cũng đừng bắt anh ấy phải chọn ai trong cả hai. Mẹ là người sinh ra anh ấy và bạn nên chấp nhận rằng anh ấy sẽ chọn mẹ mình thay vì là bạn. Và ngay cả khi anh ấy chọn bạn thì mối quan hệ vợ chồng cũng đã có vết nứt, chứ không hề thay đổi được điều gì khác giữa bạn và mẹ chồng.
Phụ nữ khôn ngoan độc lập và không yêu cầu đối phương phải chăm sóc cô ấy
Một khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương, phụ nữ thường có mong muốn người đàn ông có thể lo lắng, chăm sóc cho cuộc sống của họ, từ chi tiêu, sinh hoạt đến những sở thích…
Nhưng phụ nữ ơi, đừng mơ mộng như thế!
6 dieu phu nu ban linh khong bao gio doi hoi o dan ong
Ảnh minh họa. 
Không có ai ở trên đời này có nghĩa vụ phải chăm lo cho chúng ta như thế, ngoại trừ cha mẹ và con cái của chúng ta sau này. Nếu người ấy yêu bạn đủ chân thành, anh ấy sẽ tự nguyện quan tâm và chăm lo cho bạn. Và điều đó không có nghĩa là bạn có quyền đòi hỏi. Một người phụ nữ khôn ngoan luôn có thể tự lo cho cuộc sống của mình, độc lập nhất có thể. Và đàn ông đương nhiên thích một người phụ nữ đủ khôn ngoan không tạo cho anh ấy gánh nặng.
Không bao giờ để ý đến người phụ nữ khác
Bạn đừng trông mong rằng chồng mình sẽ làm lơ khi người phụ nữ xinh đẹp nào đó đi ngang qua. Nhìn ngắm cái đẹp là nhu cầu của con người bình thường, hoàn toàn lành mạnh và không tội lỗi. Nếu anh ấy có ý muốn trêu đùa phụ nữ hay hành động không đàng hoàng thì đó mới là lúc bạn cần lên tiếng.
Phụ nữ khôn ngoan không đòi hỏi đối phương từ bỏ sở thích, điều anh ấy muốn
Đừng bao đòi hỏi một người đàn ông từ bỏ sở thích hay niềm đam mê của anh ấy chỉ để chứng minh rằng anh ấy yêu bạn. Một người đàn bà khôn ngoan phải biết đòi hỏi đó chỉ khiến đàn ông thấy không vui. Tình yêu không bao giờ là tất cả cuộc sống của đàn ông, bạn phải cho anh ấy thời gian để sống cuộc đời anh ấy muốn. Vì nếu một tình yêu khiến đàn ông không thể sống như mình muốn thì anh ấy sẽ sớm ngày rời đi.
Trở thành một người khác
Sau tháng ngày chung sống đủ dài, sẽ có nhiều lúc bạn hoài nghi về sự lựa chọn bạn đời của mình. Thật ra, chỉ là vì bạn quá nhìn sâu vào những điểm không tốt của anh ấy mà quên rằng đó chỉ là một phần về người bạn đời của mình. Anh ấy hoàn toàn không thay đổi, chỉ là bạn đã quên những điểm tốt ở chồng và bạn muốn anh ấy trở thành một người khác như trong mong muốn của bạn.
Thật ra, vợ chồng sống cạnh nhau chính là phải chấp nhận nhau, nhìn vào những điều tốt đẹp ở nhau. Không ai là hoàn hảo, quan trọng là trách nhiệm và nghĩa tình dành cho nhau. Đừng đòi hỏi chồng hoàn hảo, vì ngay chính bạn cũng chưa từng không mắc sai phạm.
Phụ nữ khôn ngoan không bao giờ buộc đàn ông bỏ rơi gia đình, bạn bè
Dù rằng phụ nữ có thể không thích một hay vài người bạn của đối phương. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn đòi hỏi anh ấy phải từ bỏ những mối quan hệ khác vì bạn. Bạn bè là sự lựa chọn của đàn ông, bạn không thể thay anh ấy quyết định. Gia đình cũng thế, nếu bạn cho đàn ông cảm giác bạn muốn sống thay họ thì anh ấy sẽ có ngày không chọn ở bên bạn nữa.
Nhớ hết mọi khoảnh khắc đặc biệt trong tình yêu của hai người
Phụ nữ thường dễ ghi nhớ những khoảng khắc tình yêu hơn đàn ông. Bạn có thể nhớ hết những ngày kỷ niệm nhưng chồng lại quên. Dù vậy không hẳn là đàn ông vô tâm. Chỉ là, bạn đừng đòi hỏi quá nhiều ở một người đàn ông, họ không hoàn hảo đâu. Nếu bạn sợ anh ấy quên, hãy khéo léo nhắc. Nếu chồng vẫn không nhận ra, hãy bày rỏ rằng anh ấy làm thế bạn sẽ không vui.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)