6 “điềm lành” hôn nhân hiển hiện rõ ràng trên mặt người phụ nữ

Google News

Người phụ nữ có những dấu hiệu này chứng tỏ hôn nhân đang trên đà hạnh phúc.

Có thùy tai to, dày
Những cô gái có thùy tai to, dày thường nhận được vận khí tốt, trong cuộc sống dễ gặp điều may mắn, vạn sự được hanh thông. Nếu những đặc điểm này cùng có trên đôi tai hồng hào thì họ sẽ sinh ra đứa trẻ vô cùng khỏe mạnh, thông minh, tiếp thu nhanh nhẹn hơn gấp 2 lần những bạn bè cùng trang lứa.
Đặc biệt, nhân duyên của họ rất tốt, được chồng yêu thương, chiều chuộng, không cần lo nghĩ bất cứ điều gì; tình cảm bền vững và không có chuyện người thứ 3 xen vào.
Có miệng anh đào chúm chím
Một trong những tiêu chuẩn để đánh giá nét đẹp của phụ nữ thời xưa là đôi môi anh đào chúm chím. Bởi lẽ, nó không chỉ thể hiện sự quyến rũ, khiến người đàn ông đối diện bị hớp hồn mà còn nói lên tính cách nhẹ nhàng, duyên dáng của người sở hữu.
6 “diem lanh” hon nhan hien hien ro rang tren mat nguoi phu nu
 
Họ là người rất lý trí, quyết đoán, biết bản thân cần gì nên nhanh chóng nắm bắt được tâm lý của cánh mày râu, dễ dành được tình cảm chân thành từ phía đối phương, sau kết hôn hạnh phúc viên mãn.
Môi hồng, răng trắng
Bờ môi thiên về màu hồng, đồng thời có hàm răng đều đặn không sắc nhọn, không bị hô, răng trắng, kèm theo tướng mạo kiểu này là âm thanh giọng nói nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng. Người phụ nữ sẵn có tướng này, sẽ có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc, đằm thắm, đời sống tình cảm mỹ mãn.
Người phụ nữ có đặc điểm này có thể hưởng thụ đời sống tình cảm tốt đẹp. Ưu điểm lớn nhất về tính cách, chính là tính cách dung hòa, không bị cảm xúc chi phối mà cũng không thích cuộc sống thường xuyên thay đổi nhanh chóng, hơn nữa còn là người rất chu đáo, vì vậy khiến cho sự gắn kết trong gia đình bền vững, nền tảng tinh thần tình cảm vững chắc.
Sắc mặt và thần thái sáng bừng
Sắc mặt và thần thái của một người không chỉ giúp họ nhận ra được tình trạng sức khỏe mà còn có thể biết được vận may trong tương lai như thế nào.
Đối với những người phải đối mặt với căng thẳng, phiền não, sắc mặt sẽ đột nhiên tối sầm, ấn đường nhợt nhạt, nhìn chung cả gương mặt đều tái nhạt đến bất ngờ.
Tuy nhiên, nếu như sau một đêm ngủ dậy, bạn chợt thấy sắc mặt dần thay đổi, ánh mắt long lanh và tinh anh, nhìn vào gương cảm thấy được một sức sống mãnh liệt đã tỏa ra thì xác định bạn sắp gặp được nhiều may mắn trong thời gian ngắn nhất.
Đặc điểm này cho thấy tâm trạng bạn đang dần tốt lên và cơ hội tốt đang chờ trước mắt, chỉ cần dũng cảm tiến về phía trước nắm bắt thì có khả năng tạo được khối tài sản mơ ước.
Có lông mày hình trăng lưỡi liềm
6 “diem lanh” hon nhan hien hien ro rang tren mat nguoi phu nu-Hinh-2
 
Dáng lông mày này có hình vòng cung dài từ đầu mắt tới cuối mắt như trăng lưỡi liềm, rất dễ tạo ra “sự mê hoặc” đối với người khác giới. Điểm này rất đặc biệt nên chỉ có một số ít người may mắn sở hữu.
Trong tình yêu, họ thể hiện là cô gái rất ngoan ngoãn, nhu mì, hình mẫu lý tưởng khi làm vợ, làm mẹ, biết lo lắng cho mọi công việc trong gia đình. Vì thế, họ cũng sẽ được người đàn ông của mình đáp lại bằng sự tôn sùng.
Lông tơ trên nốt ruồi nào đó dài ra bất ngờ
Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên cơ thể mỗi người đều có liên quan đến sự giàu có, sự nghiệp và hôn nhân.
Hình dáng nốt ruồi cũng có nhiều loại nhưng nếu trên nốt ruồi có lông tơ thì đó là hiện tượng hiếm hoi.
Nếu như lông tơ ở nốt ruồi nào đó trên cơ thế đột nhiên dài ra bất thường thì đó là dấu hiệu của sự giàu có và may mắn trong tương lai gần.
Những người có đặc điểm này thường sẽ gặp nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc, mọi kế hoạch chuẩn bị thực hiện trong thời gian ngắn sẽ suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ.
Không những thế, tài vận cũng chuyển biến tích cực, có khả năng làm giàu chỉ sau một đêm.
Theo Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)