6 câu nói có ý nghĩa hơn cả "Anh yêu em", phụ nữ nghe là mê

Google News

Đã là phụ nữ, ai cũng sẽ hạnh phúc vô bờ nếu như đưojc nghe người đàn ông của mình thủ thỉ những câu này.

1. “Anh thật may mắn khi có em”
Khi đàn ông yêu thật lòng, anh ta sẽ không ngừng cố gắng để giữ người phụ nữ ấy ở bên mình. Vào 1 lúc nào đó, anh ấy sẽ nhận ra rằng để kéo dài được khoảnh khắc hạnh phúc này mãi mãi, anh ấy có thể đánh đối mọi thứ.
2. "Anh cần em"
Khi con trai nói cần có nghĩa là cô ấy thực sự quan trọng, bởi vì yêu thôi chưa chắn đã là đủ. Con gái cũng rất thích được nghe người đàn ông của mình nói câu này.
6 cau noi co y nghia hon ca
Ảnh minh họa. 
3. “Anh xin lỗi”
Xin lỗi chưa hẳn đã là làm sai và chưa hẳn đã là yếu đuối. Sau một trận cãi vã hay mắc lỗi, bạn hãy chân thành nói “Anh xin lỗi”. Điều đó sẽ không làm bạn cảm thấy thất thế hay yếu đuối, nó chỉ chứng tỏ bạn trân trọng và yêu người đó rất nhiều và bạn không muốn lãng phí thời gian để chứng minh một điều gì đó không cần thiết.
4. "Làm vợ anh nhé"
Đơn giản nhất nhưng lại ý nghĩa nhất bởi vì sau bao lời tỏ tình, bao lời yêu thương, bao lời xin lỗi chúng ta cũng đã quyết định bước tiếp cùng nhau đến cuối con đường.
5. "Anh sẽ luôn bên em”
Yêu là ở bên nhau suốt đời dù có bão tố phong ba gì xảy đến. Chỉ khi người ta yêu thật lòng, thương thật lòng thì mới có thể gắn kết cả đời.
Khi yêu một ai đó, bạn không chỉ yêu một khía cạnh nào đó trong cuộc sống hay tính cách của người ấy. Bạn sẽ chấp nhận cả con người của họ, cả những khuyết điểm và ưu điểm. Và điều kì diệu làm nên nó là tình yêu, khi yêu người ấy, kể cả những thứ xấu nhất của người yêu cũng trở nên đẹp trong mắt bạn, chỉ đơn giản là vì chính những điều ấy đã tạo nên con người thật của họ.
6. "Chúng ta sẽ làm điều đó cùng nhau..."
Hãy để nàng thấy được rằng trong tương lai mà bạn hoạch định ra đều có hình bóng của nàng bằng câu "Chúng ta sẽ làm...". Nàng sẽ rất cảm kích và thực sự biết được bạn nghiêm túc với mối quan hệ này, rằng nàng có vị trí vững chắc trong lòng bạn đến nhường nào.
Theo Minh Ngọc/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)