6 biện pháp “cứu cánh’’ giúp tăng ham muốn tự nhiên cho phụ nữ sau sinh

Google News

 Bị suy giảm ham muốn sau sinh là tình trạng rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Nếu tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng tới hôn nhân, hạnh phúc gia đình.
 

Phần lớn phụ nữ sau sinh đều tự ti về ngoại hình, thay đổi cảm xúc, bị khô hạn lâu ngày dẫn đến ham muốn “chuyện ấy’’ sụt giảm đáng kể. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể áp dụng những cách làm tăng ham muốn tự nhiêu sau đây:
Sử dụng các loại gel bôi trơn
Phụ nữ sau sinh còn có thể âm đạo sẽ khô khan, không tiết ra chất nhờn giúp bôi trơn khi quan hệ. Khiến chị êm đau rát khó chịu mất hứng thú khi yêu. Để khắc phục tình trạng này bạn nên sử dụng gel bôi trơn, dầu dừa hoặc vitamen E để massage lên vùng kín. Tuy nhiện đây chỉ cách tạm thời thôi, bạn không nên lạm dụng quá nhiều bởi nếu dùng quá nhiều sẽ gây ra các bệnh phụ khoa ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.
Tạo không gian lãng mạn để khơi gợi ham muốn trở lại
6 bien phap “cuu canh’’ giup tang ham muon tu nhien cho phu nu sau sinh
Không gian lãng mạn góp phần rất lớn để cuộc yêu thêm nồng cháy (Ảnh minh họa) 
Phụ nữ luôn thích sự lãng mạn, ngọt ngào. Một không gian riêng tư mơ mộng của hai vợ chồng dưới ngọn nến, bóng đèn ngủ hay một lọ hoa thơm,… kết hợp với những bộ trang phục gợi cảm cùng với những lời nói đầy yêu thương có thể đánh thức ham muốn trở lại của chị em phụ nữ.
Yêu bằng các tư thế mới
Do quá trình “cấm vận” quá lâu, việc nhập cuộc bằng những tư thế cổ truyền là cần thiết. Tuy nhiên, hãy thay đổi nhịp độ cuộc yêu bằng những tư thế mới. Bạn hãy chủ động chuyển tư thế để tạo cảm giác hứng thú cho đối tác của mình. Chuyển động nhanh và dứt khoát sẽ khiến các ông chồng bị cuốn theo nhịp độ của bạn.
Vì lâu ngày “yêu”, cả hai sẽ rất dễ lên đỉnh. Hãy kết thúc cuộc yêu khi cả hai đều đã đạt khoái cảm nhất định, để còn lại dư âm thèm muốn cho lần sau.
Tạo tâm thế thoải mái
Sau sinh, phụ nữ rất cần thời gian để được nghỉ ngơi và thư giãn bởi quá trình sinh con và chăm con rất vất vả. Để tăng ham muốn sau sinh cho vợ, rất cần sự giúp đỡ từ người chồng. Đồng hành và chia sẻ cảm xúc là yếu tố hiệu quả nhất giúp chị em cảm thấy thoải mái để quay lại chuyện chăn gối. Lắng nghe những chia sẻ của vợ, tránh những yếu tố nhạy cảm dẫn đến việc stress hay trầm cảm sau sinh.
Chồng nên thường xuyên chăm con giúp vợ, tuyệt đối không so sánh hay chê ngoại hình của vợ, họ sẽ rất nhạy cảm và tự ti vì cơ thể không còn được thon gọn như trước.
Luyện tập thể dục thể thao hàng ngày
Đây là một cách tự nhiên rất tốt để lấy lại ham muốn cho “chuyện ấy”. Phụ nữ sau sinh không nên tạo thói quen nằm một chỗ quá nhiều. Thay vào đó, hãy dành 30 phút mỗi ngày để tập luyện nhẹ nhàng bằng các bài tập yoga, kegel . Điều này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, xương cốt dẻo dai, tinh thần được thư thái thoải mái mà còn giúp khắc phục suy giảm ham muốn sau sinh.
Bổ sung hải sản vào các bữa ăn
Các loại hải sản như: hàu, cá hồi, cá thu, tu hài,… là những món ăn hàng đầu trong danh sách các loại thực phẩm có thể làm tăng ham muốn tình dục của bạn. Phụ nữ sau sinh nên tích cực bổ sung các loại thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày bởi thuỷ hải sản cũng chứa hàm lượng cao omega-3, axit amin, DHA, EPA quan trọng cho việc duy trì các lợi ích sức khỏe tình dục nói riêng và sức khỏe tổng thể nói chung.
Theo Huyền Trần/Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)