5 thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nhất

Google News

Bạn chỉ cần dành ra chút thời gian rảnh mỗi ngày để mua và chế biến những thực phẩm này, chúng sẽ mang đến cho bạn những tác dụng mà bạn không thể ngờ tới.

Trứng và sữa

Trứng và sữa có khả năng tự tổng hợp hóc môn trong cơ thể nhờ có chứa hàm lượng lớn vitamin A và B. Quá trình này giúp cơ thể phụ nữ, đặc biệt là vòng một phát triển nở nang hơn.

Thực phẩm chế biến từ đậu

 

5 thuc pham giup tang kich thuoc vong 1 hieu qua nhat

Ảnh minh họa 

 

Những loại thực phẩm như: đậu xanh, đậu đen, đậu tương, đậu phộng … có chứa một hàm lượng phong phú protein và lexithin, có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì. Khi cơ thể đã trưởng thành, thực phẩm họ đậu còn có tác dụng giúp ngực săn chắc, đầy đặn hơn.

Nho

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian.

Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt “ cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực.

Đu đủ

Từ xa xưa, phụ nữ đã biết sử dụng đu đủ trong bữa ăn nhằm tăng kích thước vòng 1. Ngày nay, các nhà khoa học cũng nghiên cứu ra rằng các hoạt chất có trong đu đủ giúp cơ thể sản sinh estrogen, giúp tăng cường, kích thích sự phát triển của tuyến vú.

Nhờ đó, nó thúc đẩy quá trình phát triển và tái tạo các mô mỡ ở vùng ngực, mang lại vòng 1 lớn hơn. Vì thế, nếu muốn vòng 1 phát triển nhanh, bạn hãy bổ sung đu đủ vào thực đơn.

Chân giò

Cùng với đậu nành thì chân giò cũng là thực phẩm lý tưởng giúp tăng kích thước vòng 1. Trong chân giò chứ nhiều chất có lợi cho vòng 1 như đạm, chất béo, systine, myoglobin, collagen cùng các vitamin và khoáng chất... Các chất này vừa hỗ trợ làm tăng kích thước, vừa làm "núi đôi" săn chắc hơn. Lời khuyên cho bạn là nên ăn chân giò hầm với đu đủ, củ sen, măng... để phát huy tác dụng nhé.

Một số lưu ý để vòng 1 phát triển tốt hơn:

Tránh mặc áo ngực quá chật. Khi về nhà, các bạn nên "thả rông" để "núi đôi" được thông thoáng, tránh bị chèn ép, bức bí.

Hạn chế nằm sấp vì điều này sẽ khiến vòng ngực khó phát triển, phát triển không đều, dễ bị chảy xệ hơn.

Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh thức khuya. Điều này cũng có tác động đến sự phát triển của vòng 1 đó.

Thường xuyên tập luyện các bộ môn như yoga, bơi lội, chạy bộ, gym... cũng tốt cho vòng 1.

 
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)