5 thực phẩm giúp loại bỏ bức xạ từ máy tính

Google News

Những loại thực phẩm dưới giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, bức xạ phòng ngừa bệnh tật.

Vừng đen

Khi bạn ăn vừng đen là một trong những loại thực phẩm có khả năng hạn chế phần nào sự ảnh hưởng của những tia bức xạ chiếu thẳng lên cơ thể bạn, đặc biệt ở khuôn mặt.

Nguyên nhân là do trong thành phần trong vừng đen có công dụng giúp thận bài tiết và đào thải nhiều độc tố, chất phóng xạ, bức xạ nhiệt ra khỏi tế bào qua đường nước tiểu.

Nhà họ "đậu"

Trong thàn phần dinh dưỡng của các loại đậu màu xanh là loại thực phẩm có chứa nhiều provitamin A và lipopolysaccharid có tác dụng giúp thanh lọc cơ thể và bài tiết tốt. Chính vì vậy, bạn nên thường xuyên ăn đậu xanh thì sẽ thúc đẩy tốc độ trao đổi chất và giải phóng độc tố ra khỏi cơ thể nhanh hơn.

Đặc biệt khi bạn ăn đậu xanh giúp cơ thể bài tiết chất độc, đẩy nhanh sự trao đổi chất, có hiệu quả chống các loại ô nhiễm, bao gồm ô nhiễm điện từ rất tốt cho sức khỏe của bạn.

5 thuc pham giup loai bo buc xa tu may tinh
Rong biển tốt cho sức khỏe của bạn

Cam

Trong thành phần dinh dưỡng của cam có tác dụng chống bức xạ nhờ hàm lượng vitamin C, E dồi Cam có tác dụng chống bức xạ nhờ hàm lượng vitamin C, E dồi dào cũng các dưỡng chất quan trọng khác. Khi cơ thể con người được cung cấp đủ  những chất này đóng vai trò chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lại bức xạ máy tính, giảm quá trình peroxy hóa.

Tỏi

Khi bạn thường xuyên ăn tổi tươi sẽ giúp như một "vị thuốc" đóng vai trò rất quan trọng giúp bảo vệ sức khoẻ cơ thể và phòng tránh được nhiều bệnh tật.

Nguyên nhân là trong thành phần dinh dưỡng của tỏi chứa nhiều chất chống oxy hoá selenium khá cao nên ngoài việc làm chậm quá trình lão hoá da thì tỏi còn giúp giảm thiểu đáng kể những tác hại do tia bức xạ gây ra.

5 thuc pham giup loai bo buc xa tu may tinh-Hinh-2
Tỏi rất tốt cho sức khỏe

Rong biển

Món rong biển là món ăm giúp làm đẹp da và chống lão hóa rất tốt. Đặc biệt, trong rong biển có thành phần giá trị dinh dưỡng cao và giúp cơ thể phòng chống được nhiều căn bệnh nên rong biển đóng vai trò quan trọng để bảo vệ cơ thể khỏi các tác hại từ tia bức xạ.

Thêm vào đó, trong rong biển còn chứa nhiều chất sodium alginate - là một loại muối natri của axit alginic nên rong biển có khả năng hấp thụ các chất phóng xạ bên trong đường ruột tương đối cao. Từ đó sẽ giảm bớt các thiệt hại do tia bức xạ gây ra khi phải sử dụng máy tính quá lâu.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)