5 thói quen giúp chân voi, đùi to thành chân thon dài cực hiệu quả

Google News

Đôi chân kém thon là nguyên nhân khiến nhiều bạn tự ti về dáng vóc và ngại mang những bộ cánh thời trang như jumpsuit, váy vóc, quần short.

Đối với nhiều chàng trai, khi bắt gặp một người con gái thì việc đầu tiên họ nhìn là ngoại hình và đặc biệt là đôi chân. Một người con gái có đôi chân thon gọn luôn chiếm được nhiều thiện cảm và sự chú ý hơn những cô nàng chân voi. Vậy có cách nào để giúp những cô nàng chân voi trở nên thon gọn? Dưới đây là bí quyết giúp bạn giảm đến 20kg giúp đôi chân thon gọn như mong muốn.
1. Lựa chọn giày cao gót
Thói quen giúp chân voi, đùi to thành chân thon dài cực hiệu quả. 
Mang giày cao gót trên 5 centimet trong một thời gian dài thường khiến bắp chân trở nên đau, nhức mỏi vì phải căng cơ thường xuyên, lâu ngày sẽ dẫn đến bắp chân to ra và chân bạn sẽ giống như củ cải. Lời khuyên tốt nhất cho trường hợp này là nên mang giày đế bằng, để khiến bắp chân được tập thể dục và thư giãn phù hợp.
2. Massage chân
Tất cả những diễn viên khi được hỏi bí quyết giúp đôi chân đẹp thì họ nói rằng nâng chân trước khi đi ngủ và massage là điều vô cùng quan trọng. Nhấc chân lên và hạ xuống trong 20 phút trước khi đi ngủ mỗi tối sẽ loại bỏ căng cơ sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Massage còn giúp loại bỏ phù nề và giúp lưu thông tuần hoàn máu.
3. Tư thế đi bộ
Đi bộ sai tư thế cũng có thể làm tổn thương đôi chân của bạn. Khi đi bộ bạn nên duỗi thẳng đầu gối và bước đi một cách thoải mái nhất.
4. Chế độ ăn uống
 
Chế độ ăn mỗi ngày chủ yếu là rau và protein, nhưng không có nghĩa là bạn chỉ ăn những thứ đó, bạn có thể ăn thêm bít tết, bạch tuộc, mực ống… nhưng chỉ thỉnh thoảng mới ăn. Đặc biệt, món bít tết bạn chỉ cho muối và hạt tiêu thì sẽ không còn lo lắng về lượng calo trong cơ thể.
5. Bỏ đồ uống có đường và đồ ăn vặt thay vào đó là trái cây
Đồ uống có đường và đồ ăn vặt chứa lượng calo cao gấp năm hoặc sáu lần đồ ăn thường. Con số khủng khiếp này sẽ khiến bạn muốn từ bỏ chúng, đôi khi bạn cảm thấy đói khi đến giờ làm việc buổi chiều, hãy chuẩn vị trái cây thay thế những chiếc bánh ngọt sẽ giúp bạn giảm được calo mà không gây hại đến sức khỏe.
Theo Hạ Tú/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)