5 thói quen đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Google News

Nếu bạn muốn giảm cân hãy thường xuyên làm những việc dưới đây giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn.

Ăn nhẹ trước bữa ăn chính

Theo một nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng ăn một bát súp trước bữa ăn sẽ giúp hạn chế sự thèm ăn trong bữa ăn chính giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Bên cạnh đó, theo các nhà nghiên cứu cho biết, trong khi ăn súp, bạn phải ăn một cách từ từ để não, các hormone và dạ dày khiến cho bạn no nhanh hơn.

Chọn đồ ăn nhẹ lành mạnh

Khi bạn muốn giảm cân bạn hãy chia bữa ăn của mình ra làm nhiều bữa nhỏ. Điều này là bởi, trong quá trình giảm cân của mình, rất có thể bạn đã kéo giãn thời gian giữa các bữa ăn. Tuy nhiên để việc giảm cân hiệu quả bạn chỉ nên ăn những đồ ăn nhẹ lành mạnh, như một quả táo, một quả lê… sẽ giúp giảm cân nhanh hơn. Bạn không nên ăn nhẹ bằng đồ chiên rán, bim bim, sẽ gây tăng cân.

5 thoi quen don gian giup ban giam can nhanh chong

Làm việc tập trung giúp giảm cân

Ngủ nhiều hơn

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh thì bạn hãy ngủ đủ giấc. Bởi việc nghỉ ngơi hợp lý là điều rất quan trọng để cơ thể bạn hoạt động tốt. Một nghiên cứu cho thấy những người ăn kiêng tiêu thụ ít hơn 6% calo khi họ ngủ đủ giấc. Nếu bạn thức khuya sẽ gây căng thẳng, dễ đói bụng ăn đêm. Ngoài ra, khi bạn ngủ không đủ giấc sẽ khiến cho bạn thèm ăn nhiều hơn để xoa dịu cơ thể.

Uống nhiều trà

Khi bạn thường xuyên uống nước trà sẽ giúp bạn hãy tăng cường uống trà xanh. Bởi chúng có chứa nhiều chất chống oxy hóa và có thể giúp giảm cân vô cùng hữu hiệu. Ngoài ra, theo các nghiên cứu cũng cho thấy rằng, uống trà xanh cũng có tác dụng giúp bảo vệ bạn chống lại bệnh ung thư.

5 thoi quen don gian giup ban giam can nhanh chong-Hinh-2

UỐng nước trà giúp giảm cân

Luôn suy nghĩ tập trung

Một trong những cách giúp bạn giảm cân tốt là khi thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, tâm trí của bạn không chỉ tập trung vào một chủ đề mà nó tiếp tục di chuyển giữa các vấn đề khác nhau bao gồm suy nghĩ về thức ăn và việc ăn uống.

Chính việc này, sẽ khiến bạn quên rằng mình đang ăn kiêng và vô thức sử dụng nhiều thức ăn hơn dẫn đến tăng cân.

Cười nhiều hơn

Khi bạn cười, tiếng cười mang lại cho cơ thể một buổi tập aerobic nhỏ. Nó làm cho tim đập nhanh hơn và do đó làm tăng lưu thông máu trong cơ thể. Chính tiếng cười sảng khoái trong khoảng một giờ đốt cháy một lượng calo tương đương với việc nâng tạ trong 30 phút.

Theo Minmin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)