5 phương pháp giảm mỡ vòng 2 cực hiệu quả cho chị em ngồi nhiều

Google News

Chỉ cần áp dụng ngay 5 cách giảm mỡ bụng vừa hiệu quả lại an toàn sau đây, chị em phụ nữ sẽ nhanh chóng có được một vòng 2 siêu quyến rũ và thanh thoát.

Vòng eo to luôn là nỗi khổ của rất nhiều người, nhất là với những chị em công sở phải ngồi nhiều. Do đó, để sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc thì bạn hãy tham khảo ngay 5 phương pháp giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả dưới đây.
Đi thang bộ
Đối với phụ nữ nơi công sở, vấn đề vòng eo “lớn” từng ngày đang là nỗi lo lắng rất lớn. Vì vậy, thay vì ngồi “bất động” 8 tiếng mỗi ngày thì chị em có thể thực hiện ngay tại nơi làm việc của mình một số bài tập đơn giản như đi thang bộ, vận động tại chỗ,...
Thực tế, mỗi người đều có thể đốt cháy khoảng 100 calo hàng ngày bằng cách đi bộ lên và xuống cầu thang trong 10 phút.
Do đó, thay vì đi thang máy, bạn nên đi cầu thang bộ tại nơi làm việc. Hơn thế nữa, chị em còn có thể thực hiện điều này trong bất kỳ thời gian nào trong ngày làm việc hoặc lúc đi dạo trong giờ nghỉ trưa.
5 phuong phap giam mo vong 2 cuc hieu qua cho chi em ngoi nhieu
 Thực tế, mỗi người đều có thể đốt cháy khoảng 100 calo hàng ngày bằng cách đi bộ lên và xuống cầu thang trong 10 phút - Ảnh minh họa: Internet
Ăn nhẹ vào buổi tối
Bữa ăn tối thường là "thủ phạm" gây tăng cân, đặc biệt là tăng vòng eo. Vì thế, nếu bạn thay đổi khẩu phần ăn và giờ giấc của bữa tối thì chắc chắn vòng 2 sẽ thay đổi một cách đáng kể.
Thế nhưng, nhiều chị em thường than phiền rằng, họ không thể có bữa ăn tối sớm hơn vì tính chất công việc. Cho nên, nếu quá bận rộn thì bạn có thể ăn nhẹ vào buổi chiều để không bị cảm giác đói và đến tối bạn hãy giảm khẩu phần ăn của mình lại là được.
Ăn chuối
Chuối là loại trái cây chứa nhiều kali, chất xơ và không có chất béo. Thế nên, đây là loại thực phẩm rất tốt cho hệ tiêu hóa, không chỉ giúp phân giải các chất béo trong cơ thể mà chuối còn ngăn chặn sự tích tụ của mỡ thừa ở vùng bụng.
Bên cạnh đó, loại trái cây này còn có tác dụng cân bằng lượng đường trong cơ thể, hạn chế béo phì và giữ cho vóc dáng của chị em luôn thon thả. Cụ thể, sau khi ăn sáng, bạn nên ăn một quả chuối.
Với bữa trưa và tối thì bạn có thể ăn số lượng chuối tùy thích. Chuối sẽ giúp bổ sung năng lượng mà không tạo cảm giác đói bụng, hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng nhanh chóng.
Ngoài ra, chị em nên lưu ý khi thực hiện cách giảm mỡ bụng bằng chuối là phải hạn chế đồ ăn nhiều tinh bột và tránh xa đồ ăn ngọt. Đồng thời, bạn cũng không nên ăn quá nhiều chuối trong lúc đói vì sẽ gây hại cho dạ dày.
5 phuong phap giam mo vong 2 cuc hieu qua cho chi em ngoi nhieu-Hinh-2
Chuối có tác dụng cân bằng lượng đường trong cơ thể, hạn chế béo phì và giữ cho vóc dáng của chị em luôn thon thả - Ảnh minh họa: Internet 
Giảm khẩu phần ăn trong từng bữa
Chắc hẳn, nhiều chị em phụ nữ đã từng nghe câu nói: “Ăn sáng như một vị vua, ăn trưa như hoàng tử và ăn tối như hành khất”. Câu nói này có nghĩa là bạn cần chú trọng ăn nhiều vào bữa sáng, giảm dần về chiều tối.
Nhiều nghiên cứu cho thấy bỏ bữa sáng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và năng suất lao động, học tập. Do đó, nếu không ăn sáng thì bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều vào các bữa tiếp theo, dễ gây tích lũy mỡ ở vòng 2.
Bên cạnh đó, bạn nên bắt đầu bữa sáng bằng thực đơn cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo đủ chất đạm để khả năng trao đổi chất hoạt động tốt nhất. Các loại thực phẩm như trứng, hoa quả, hạt khô cần được sử dụng nhiều hơn. Mỗi bữa nên cách nhau ba tiếng và hãy hạn chế ăn tinh bột vào chiều tối.
Uống thêm nước
Đây là cách làm được nhiều huấn luyện viên và vận động viên thể hình áp dụng để giảm tích mỡ vùng bụng. Uống nước đều đặn giúp đào thải độc tố và tăng cường khả năng trao đổi chất nhanh chóng, đảm bảo các chức năng của cơ thể được vận hành tối ưu.
5 phuong phap giam mo vong 2 cuc hieu qua cho chi em ngoi nhieu-Hinh-3
 Uống nước đều đặn giúp đào thải độc tố và tăng cường khả năng trao đổi chất nhanh chóng, giảm mở vòng 2 rất tốt - Ảnh minh họa: Internet
Đôi khi, có thể vì quá khát nước mà chị em sẽ nhầm lẫn thành cảm giác thèm ăn. Những lúc như vậy, bạn hãy uống một cốc nước để giải tỏa cơn khát trước khi ăn, tránh việc ăn vượt quá nhu cầu của cơ thể.
Vào buổi sáng, sau khi thức dậy khoảng 10 phút, chị em nên uống một cốc nước. Điều này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới. Và, đặc biệt đây còn là thời điểm giảm mỡ rất tốt trong ngày.
Theo Bạch Dương/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)