5 mưu trò gieo thương nhớ vào tâm trí của đàn bà khôn ngoan

Google News

Khi phụ nữ không ngừng nâng cao năng lực, trở thành một phần sức mạnh của đàn ông thì chắc chắn sẽ khiến đàn ông nể trọng và tin tưởng. Đây chính là kiểu phụ nữ không dựa dẫm vào đàn ông mà lúc nào muốn tự lập.

1. Luôn biết cách gia tăng khí chất cho bản thân

Một người phụ nữ quý phái có thể không xinh đẹp nhưng chắc chắn là họ lúc nào toát ra khí chất từ phong thái tự tin, tỏa sáng để quyến rũ. Ngoại hình phụ nữ chính là thứ dễ thay đổi nhất. Thế nên muốn níu giữ đàn ông chỉ đẹp thôi là chưa đủ mà phải có khí chất riêng.

Bởi thế nên phụ nữ hãy tập trung vào những điểm mạnh, tìm hiểu về sức hấp dẫn của bản thân. Mỗi người phụ nữ đều có hương vị khác nhau. Tỏa ra từ nội hàm khác nhau. Phụ nữ có tâm hòn đẹp thì chẳng cần giữ đàn ông cũng nguyện chung thủy.

2. Nâng cao năng lực và là chỗ dựa cho đàn ông

Đằng sau thành công của người đàn ông lúc nào có bóng dáng của người phụ nữ. Đàn ông càng thông minh sẽ càng chọn vợ có hiểu biết, có năng lực.

5 muu tro gieo thuong nho vao tam tri cua dan ba khon ngoan

(ảnh minh họa)

 

Hơn nữa dù độc lập nhưng họ vẫn có nét dịu dàng, nữ tính riêng khiến đàn ông mê mẩn. Đây chính là lý do vì sao phụ nữ không chỉ nên biết làm đẹp mà còn cần là chỗ dựa cho chồng khi anh ấy cần.

3. Khiến chồng tự nguyện hướng tâm về mình

Dù là lúc yêu đương hay hôn nhân thì cả hai đều có sự ràng buộc nhất định. Nhưng ràng buộc đúng cách thì sẽ khiến đàn ông tự nguyện chung thủy. Nếu muốn giữ đàn ông bạn hãy biết cách giữ trái tim của anh ấy.

5 muu tro gieo thuong nho vao tam tri cua dan ba khon ngoan-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Đàn ông lúc nào dễ rung động ''cảu lạ'' bên ngoài là vì anh ta chưa đủ yêu thương bạn. Thế nên là đàn bà hãy giữ chồng thông minh để khiến anh ấy mê mẩn.

4. Chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn của đàn ông

Đàn ông cũng có những lúc yếu đuối phụ nữ ja, nhưng mà lúc nào họ cũng mong chờ được phụ nữ bên cạnh thấu hiểu và bao dung. Khi bạn và anh ấy có sự đồng hành, tương trợ trong mọi mặt thì chắc chắn sẽ có liên kết vững chắc.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)