5 mẫu đàn ông dù có nhà có xe nhưng không có tố chất làm chồng

Google News

Người đàn ông tốt chính là người biết kiềm chế và điều chỉnh cảm xúc của mình để đương dầu với những khó khăn, thất vọng và ca xung đột.

1. Chỉ biết nghĩ đến bản thân
Phụ nữ muốn biết người đàn ông xấu hay tốt chỉ cần nhìn xem tính cách của anh ta như nào. Nếu bạn ở cạnh người đàn ông chỉ biết nghĩ cho bản thân, lúc nào cũng là anh ta đúng bạn sai. Lúc nào ép bạn phải thay đổi theo cảm nhận của anh ta thì chắc chắn bạn nên chia tay đi. Bởi người đàn ông chỉ yêu bản thân anh ta thì chắc chắn là họ sẽ không bao giờ yêu bạn thật lòng.
2. Hay biện minh
5 mau dan ong du co nha co xe nhung khong co to chat lam chong
(ảnh minh họa) 
Hãy đề phòng những người đàn ông suốt ngày chỉ biết biện minh, anh ta luôn dùng cái lưỡi của mình dể lấp liếm những lỗi lầm của mình. Nếu anh ta không giấu diếm bạn điều gì chắc chắn anh ta sẽ không biện mình. Phụ nữ đừng quá yếu đuối để đàn ông lừa dối, hãy chuẩn bị cho mình chút đa nghi để đàn ông không thể làm bạn tổn thương
3. Không lo được tương lai cho bạn
Khi tìm một người đàn ông, bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn có được sự cam kết về hạnh phúc ở tương lai. Nhưng nếu người đàn ông của bạn luôn trốn tránh khi bạn nói đến tương lai thì chứng tỏ anh ta không xác định mối quan hệ lâu dài với bạn. Nếu người đàn ông của bạn có biểu hiện đó thì tốt nhất là nên chia tay đi. Bởi bạn càng kéo dài, người thiệt thòi sẽ là bạn.
4. Thiếu chín chắn về cảm xúc 
Người đàn ông tốt chính là người biết kiềm chế và điều chỉnh cảm xúc của mình để đương dầu với những khó khăn, thất vọng và ca xung đột. Nếu anh ta có thể đương đầu với những điều đó thì chác chắn là anh ta sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình. Bạn có thể dựa dẫm vào anh ta mỗi khi khó khăn.
5. Thích kiểm soát
Đàn ông có sở thích kiểm soát, muốn nắm giữ đa phần vì cái tôi của họ quá lớn. Họ có thể đòi hỏi cái gì cũng theo ý họ và bắt người phụ nữ phải phục tùng. Nếu phụ nữ tiếp tục ở cạnh những người đàn ông này thì chắc chắn chỉ có khổ sở mà thôi. Bạn cần người đàn ông cùng mình chia sẻ mọi thứ chứ không phải là một người thích quản lý bạn.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)