5 loại thực phẩm quý ông “yếu” nên tránh xa

Google News

Yếu sinh lý là vấn đề mà nhiều người thắc mắc. Bệnh yếu sinh lý là tình trạng các quý ông gặp khó khăn trong việc kiểm soát “cậu nhỏ” như khó cương cứng, xuất tinh sớm...

Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tình dục và hạnh phúc gia đình. Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý, cần áp dụng nhiều biện pháp, trong đó có việc nên hạn chế ăn uống một loại thực phẩm.
Cam thảo: trong cam thảo có chứa chất gluxigrin làm giảm nội tiết tố nam, có thể ảnh hưởng tới tình trạng bất lực, liệt dương ở nam giới. Chính vì thế, các bạn nên ngừng hoặc giảm tối đa việc sử dụng cam thảo trong nước uống hoặc chế biến món ăn để tác dụng phụ của nó không làm hỏng chuyện chăn gối.
Cà phê: uống cà phê là thói quen của nhiều người nhưng uống nhiều thì cũng không tốt. Dư thừa cà phê trong cơ thể có thể gây hại cho tuyến thượng thận của các quý ông. Khi chức năng của các tuyến thượng thận giảm, nó có thể dẫn đến giảm nhu cầu tình dục và mất cân bằng hormon tuyến giáp.
5 loai thuc pham quy ong “yeu” nen tranh xa
Ảnh minh họa: Internet. 
Cá nước biển sâu: Sự tích tụ của thủy ngân và các chất độc trong cá nước biển sâu có thể tàn phá hệ nội tiết, dẫn đến việc suy giảm các hormon điều tiết chức năng tình dục của bạn. Bạn chỉ nên ăn các loại cá ở vùng nước phía trên như: cá hồi, tôm, sò và cá thịt trắng. Nên tránh ăn các loại cá săn mồi lớn như cá kiếm, cá mập, cá ngừ, cá thu, cá mú, cá chẽm...
Lá bạc hà: Mặc dù bạc hà chứa rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện hệ tiêu hóa, giúp hơi thở thơm tho và chăm sóc răng miệng... nhưng nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng lá bạc hà thực sự làm giảm ham muốn tình dục của bạn vì lượng tinh dầu trong lá bạc hà làm giảm testosterone và ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn "yêu" của bạn.
Rượu: Bạn có thể cảm thấy hưng phấn và ham muốn nhiều hơn sau khi uống 1 hoặc 2 ly rượu vang nhưng nếu uống nhiều hơn mức đó, bạn sẽ cảm thấy ngà ngà say và không đủ sức để “làm ăn” gì nữa. Rượu khử nước trong cơ thể, có thể dẫn đến giảm chất bôi trơn ở phụ nữ và rối loạn chức năng cương dương ở nam giới. Nó cũng có thể khiến nam giới khó khăn trong việc đạt khoái cảm và xuất tinh sớm.
Theo Minh Hằng/Sức khỏe và Đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)