5 loại thực phẩm giúp phụ nữ tăng kích thước vòng 1

Google News

5 loại thực phẩm dưới đây giúp bổ sung vitamin, khoáng chất, và giúp bạn tăng cường kích thước vòng 1 không cần dùng dao kéo.

Đu đủ xanh

Trong thành phần dinh dưỡng của quả đu đủ xanh có chứa chất giúp kích thích tuyến sữa phát triển. Chính vì vậy, những người phụ nữ sau khi sinh thường dùng đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… sẽ kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực giúp bạn thay đổi kích thước vòng 1 rất hữu hiệu.

Nếu bạn không muốn ăn canh đu đủ hầm móng giò, bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, luộc, hầm với các loại thịt  sẽ giúp bạn đổi vị ngon miệng. Đồng thời, nó còn giúp bạn sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể.

Sữa

Trong thành phần dinh dưỡng của sữa và các sản phẩm từ sữa có chứa sắc tố kích thích hormone sinh dục ở nữ giới. Lý do là  vì sữa có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm từ sữa như sữa và sữa chua, chúng sẽ giúp cho bạn có thể cải thiện “núi đôi” của mình một cách tự nhiên không phải dùng tới phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

5 loai thuc pham giup phu nu tang kich thuoc vong 1
Đu đủ xanh giúp tăng cường vòng 1 tốt

Quả bơ

Trong các loại trái cây thì quả bở có chứa nhiều axit béo có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của vòng 1. Đặc biệt, thành phần vitamin A trong chúng giúp gia tăng lượng hormone sinh dục ở nữ, đồng thời vitamin C giúp vòng 1 không bị chảy xệ và đặc biệt là vitamin E làm tăng kích thước vòng ngực của chị em phụ nữ tốt.

 Măng tây

Măng tây là món ăn được nhiều người yêu thích, nó cũng có tác dụng làm nở ngực, măng tây còn giúp bạn tiêu hóa tốt, phòng ngừa bệnh táo bón, chăm sóc tuyến vú và bồi bổ cơ thể.

Đồng thời, măng tây còn có chứa nhiều dưỡng chất giúp bạn tăng vòng 1, vì đây là hai thực phẩm giàu vitamin E và axit linolenic – những dưỡng chất giúp ngăn chặn sự lão hóa của vòng 1 rất hiệu quả.

5 loai thuc pham giup phu nu tang kich thuoc vong 1-Hinh-2
Đậu nành tốt cho vòng 1 của chị em phụ nữ

Đậu nành

Nếu nói về những thực phẩm giúp tăng cường kích thước vòng 1 của chị em phụ nữ thì bạn không thể bỏ qua đậu nành. Bởi đậu nành được xem như một “siêu thực phẩm” trong việc tăng kích thước vòng 1. Đậu nành chứa rất nhiều phytoestrogens – một hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của mô ngực. Nguyên nhân là trong đậu nành có chứa nhiều chất isoflavone giúp chống lại các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú và giúp vòng 1 nảy nở hơn.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)