5 kiểu phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt đàn ông

Google News

Phụ nữ nhiều người chưa hiểu tâm lý đàn ông, cứ nghĩ rằng chỉ có đàn bà xinh đẹp, sexy hay dịu dàng, thướt tha mới quyến rũ được đàn ông.

Đôi khi, đẹp chưa chắc đã quyến rũ, vì sức hút tỏa ra từ bên trong mỗi người, không hẳn là ở vẻ bề ngoài. Vì thế, thực tế lại chứng minh đàn ông hiện đại rất hứng thú với 5 kiểu phụ nữ này.

Cô nàng tự tin

Đương nhiên rồi, một cô nàng tự tin nhất định sẽ khiến đàn ông cảm thấy được truyền năng lượng. Một người tự tin có thể biến mình từ xấu thành đẹp, ngược lại 1 người thiếu tự tin lại biến mình từ đẹp thành xấu.

Phụ nữ tự tin trong những hành động, cử chỉ thường ngày , trong cách nói chuyện, tất cả mọi thứ đàn ông sẽ cảm nhận được và nhận thấy người phụ nữ như vậy rất đáng để yêu. Đương nhiên, sự tự tin thái quá lại phản tác dụng.

Một người tự tin có thể biến mình từ xấu thành đẹp - Ảnh Internet 

Cô nàng có óc khôi hài

Mỗi ngày, trải qua cuộc sống khó khăn, người đàn ông phải chịu rất nhiều áp lực, vì thế một cô nàng có thể khiến họ cười sẽ làm họ cảm thấy ấm áp, thoải mái hơn.

Một cô gái có óc hài hước cũng sẽ luôn suy nghĩ mọi thứ theo chiều hướng lạc quan, cuộc sống vì thế dễ chịu hơn đối với cả 2. Họ sẽ không gây áp lực cho người đàn ông của mình, ngược lại còn có thể làm liều thuốc tinh thần cho đối phương.

Cô nàng có cá tính

Nhiều cô gái nghĩ rằng thật thùy mị, dịu dàng, yếu đuối thì sẽ được các chàng trai yêu thích, vì bản năng của đàn ông là muốn che chở cho người phụ nữ của mình. Thế nhưng, sự thật là đàn ông hiện đại thích 1 cô gái có cá tính hơn là 1 cô gái suốt ngày chỉ biết nhõng nhẽo, yếu đuối.

Nhiều cô gái nghĩ rằng thật thùy mị, dịu dàng, yếu đuối thì sẽ được các chàng trai yêu thích -Ảnh Internet 

Một cô nàng cá tính từ cách ăn mặc cho tới cách sống sẽ khiến người khác cảm giác bị lôi cuốn. Một cô gái có lập trường vững vàng khiến người khác có cảm giác đáng tin cậy hơn.

Đừng ngại ngần thể hiện sự mạnh mẽ, tự tin của mình bởi vì đó chính là điểm mạnh của bạn.

Cô nàng tốt bụng

Ai cũng sẽ dễ dàng bị một cô nàng tốt bụng chinh phục. Vẻ đẹp bề ngoài có thể hoàn thiện bằng quần áo, son phấn và thời gian. Thế nhưng vẻ đẹp bên trong tâm hồn thì rất ít người có được. Một cô nàng biết giúp đỡ, quan tâm, yêu thương mọi người thì sẽ khiến những chàng trai nể phục, yêu mến.

Ai cũng sẽ dễ dàng bị một cô nàng tốt bụng chinh phục-Ảnh Internet 

Đương nhiên không ai lại muốn có 1 cô người yêu lúc nào cũng cau có, tức giận, chửi mắng những người xunh quanh. Ở cạnh cô gái tốt bụng chắc chắn sẽ vui vẻ hơn rất nhiều.

Cô nàng có niềm đam mê riêng

Sức hút toát ra từ người phụ nữ biết theo đuổi niềm đam mê của mình. Dù là trong bất cứ lĩnh vực nào, bạn hãy cố gắng nỗ lực mỗi ngày.

Một người có đam mê, có chí hướng chắc chắn sẽ khiến đàn ông hứng thú hơn rất nhiều. Ngược lại 1 cô gái sống bất chấp, không có sở thích và phương hướng thì không hề đáng tin tưởng 1 chút nào.


Theo Hoàng Yến/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)