5 kiểu phụ nữ dễ bị đàn ông "cắm sừng"

Google News

Phụ nữ chăm sóc con cái là vô cùng tốt nhưng đừng mải để ý đến con cái mà bỏ quên chồng. Hãy cố gắng thu xếp tạo những không gian riêng cho hai vợ chồng. Hãy làm mới chuyện phòng the để cả hai lúc nào thấy mặn nồng như thủa mới cưới.

1. Phụ nữ 'hiền như cục đất'
Phụ nữ hiền lành thì đàn ông được nhờ, nhưng nếu một người phụ nữ quá hiền lành sẽ khiến cho họ trở nên khô khan, nhạt nhẽo. Đàn ông họ không thích mẫu phụ nữ như vậy, không có sự mới lạ. Vậy nên phụ nữ mà hiền lành quá đàn ông sẽ lợi dụng chuyện đó để 'ăn vụng'
2. Phụ nữ quá mẫu mực
5 kieu phu nu de bi dan ong
 (ảnh minh họa)
Một người phụ nữ quá chỉn chu, cái gì cũng ôm hết vào người từ dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái mà không bao giờ nhờ chồng thì chưa chắc đó đã là một việc tốt. Đàn ông sẽ ỷ lại hết vào vợ rồi ra ngoài 'tòm tem' đấy. Hãy khôn ngoan san sẻ việc nhà cho chồng mình, như vậy để anh ấy có thể thấu hiểu hết được những vất vả lo toan của bạn mà sống có trách nhiệm với vợ con hơn.
3. Phụ nữ vô tâm, lúc nào chỉ biết con cái
Phụ nữ chăm sóc con cái là vô cùng tốt nhưng đừng mải để ý đến con cái mà bỏ quên chồng. Hãy cố gắng thu xếp tạo những không gian riêng cho hai vợ chồng. Hãy làm mới chuyện phòng the để cả hai lúc nào thấy mặn nồng như thủa mới cưới. Những cô vợ ăn xong chỉ biết ôm lấy con ngủ mặc kệ chồng muốn làm gì thì chắc chắn sẽ bị 'cắm sừng''. 
4. Phụ nữ quá xấu hoặc là quá xinh đẹp
Phụ nữ xấu bị chồng chán chồng chê thì có thể còn lý giải được. Nhưng phụ nữ mà xinh đẹp cũng bị chồng lừa dối thì thật sự khó hiểu?
Lý do thật sự là nhiều cô vợ quá xinh đẹp khiến cho những ông chồng cảm giác không an toàn. Chính vì vậy nhiều ông chồng ra ngoài tìm gái như để chứng minh rằng họ cũng có sức hấp dẫn không hề kém cạnh.
5. Vợ chồng thường xuyên xa nhau
Đây chính là lý do dẫn tới chuyện ngoại tình rất cao. Bởi cả hai thường xa nhau như chồng đi công tác hay vợ đi công tác sẽ khiến cho một trong hai cảm thấy cô đơn và muốn tìm đến một bờ vai khác để thỏa lấp nỗi cô đơn của mình.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)