5 kiểu 'hư hỏng' phụ nữ phải học nếu muốn chồng không rời mình

Google News

Phụ nữ quá sai lầm khi nghĩ rằng mình đã là người có gia đình thì phải ăn mặc kín cổng cao tường. Chỉ cần yêu thương và chăm lo cho chồng thế là đủ. Thực tế thì đàn ông lúc nào cũng cảm nắng những mẫu phụ nữ gợi cảm.

1. Quyến rũ chồng
Làm thế nào để luôn mang đến cảm giác tươi mới, khiến chồng muốn chinh phục mình nhưng vẫn không lả lơi, hư hỏng trong mắt anh ấy. Quyến rũ chồng chính là cả một nghệ thuật mà bất cứ người vợ nào cũng phải học hỏi. Hãy thi thoảng thủ thỉ vào tay anh ấy những lời ngọt ngào, hay là những cái ôm ấm áp từ đằng sau khiến chồng lúc nào cảm thấy rạo rực như cái thời mới cưới.
5 kieu 'hu hong' phu nu phai hoc neu muon chong khong roi minh
(ảnh minh họa) 
2. Diện trang phục sexy
Phụ nữ quá sai lầm khi nghĩ rằng mình đã là người có gia đình thì phải ăn mặc kín cổng cao tường. Chỉ cần yêu thương và chăm lo cho chồng thế là đủ. Thực tế thì đàn ông lúc nào cũng cảm nắng những mẫu phụ nữ gợi cảm. Thế nên, chị em hãy đầu tư mua những bộ trang phục sexy khoe đường cong quyến rũ của mình để khiến chồng lúc nào thấy vợ phơi phới xuân sắc.
3. Không ngại khi đưa ra yêu cầu khi 'yêu''
"Yêu'' cùng đàn ông nó được ví như là gọi món ở nhà hàng, nếu mọi người không nói gì thì chẳng ai biết bạn thích ăn món gì để mà gọi. Trong chuyện 'chăn gối' cũng thế, bạn hãy nói ra những điều mà bạn muốn, đừng ngại ngần, có như vậy hai vợ chồng mới gần gũi nhau hơn.
4. Luôn gọn gàng, thơm tho và duyên dáng
Phụ nữ, dù ở độ tuổi nào cũng hãy biết gọn gàng cho bản thân mình, đừng bao giờ nghĩ kết hôn là xong rồi nên mặc kệ cơ thể mình béo xệ cũng không cần chăm sóc. Chẳng có ông chồng nào mê nổi cô vợ lúc nào bốc mùi, đầu xù tóc rối, quần áo lôi thôi cả đâu. Hãy luôn gọn gàng, đoan trang để hoàn hảo trong mắt chồng mình phụ nữ nhé. 
5. Luôn biết yêu thương bản thân
Sai lầm trong suy nghĩ của nhiều bà vợ chính là việc cho rằng yêu bản thân mình, trân trọng chính mình là một cách sống ích kỷ. Chính điều đó khiến họ đang hạ thấp dần tầm quan trọng của bản thân và khiến họ mất đi cơ hội được hạnh phúc bên chồng. Vậy nên, chị em muốn gì thì muốn cứ phải chăm lo cho bản thân mình hết mực vào.
Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)