5 kiểu đàn ông sinh ra chỉ để làm khổ vợ con

Google News

Trên đời này có rất nhiều kiểu đàn ông khiến phụ nữ khiếp sợ khi vô tình gặp phải, dưới đây chính là 5 kiểu đàn ông sinh ra chỉ để làm khổ vợ con.

1. Lấy chồng lười thì đổ mồ hôi
Phụ nữ khổ nhất là lấy phải người chồng lười biếng, chỉ muốn ngồi không hưởng thụ chứ không muốn làm việc. Trong khi vợ tất bật làm hết việc này đến việc khác thì ngời chồng chỉ biết ngồi chơi, không giúp đỡ vợ việc gì cả. Đàn bà lấy chồng lười thì đổ mồ hôi, rơi nước mắt
Vậy nhưng đàn ông nên nhớ, phụ nữ có sức chịu đựng hữu hạn, nếu các anh vẫn vô tâm với cô ấy thì sớm muốn người phụ nữ cũng sẽ rời đi.
5 kieu dan ong sinh ra chi de lam kho vo con
(ảnh minh họa) 
2. Lấy chồng vô tâm đau thắt ruột gan
Đàn ông có một tật xấu mà ai cũng mắc phải đó là ra ngoài tử tế với thiên dạ nhưng về nhà lại vô tâm với người vợ của mình. Đó cũng chính là lý do khiến cho người phụ nữ càng ngày càng chán và muốn kết thúc hôn nhân của mình.
Họ mệt mỏi khi mà ngày lễ, ngày kỷ niệm chồng cũng quên, ngày sinh nhật vợ chồng cũng chẳng làm gì. Đàn ông vô tâm bao nhiêu thì sớm muộn người đàn bà sẽ trả lại cho các anh gấp đôi.
3. Lấy chồng gia trưởng thì bị xem thường
Một số đàn ông vừa gia trưởng vừa bảo thủ. Phụ nữ lấy người đàn ông này về thì suốt ngày bị xem thường. Anh ta sẽ không tôn trọng, không biết nâng niu người vợ của mình. Lúc nào anh ta cho rằng mình đúng, lấy chồng gia trưởng đàn bà sẽ không có tiếng nói, không được coi trọng. Cuộc sống không khác gì địa ngục.
4. Lấy chồng vũ phu phải sống với đòn roi 
Thời đại ngày này rất nhiều người đàn ông thể hiện uy quyền bằng việc dùng nắm đấm với vợ con. Chỉ cần nóng giận, đàn ông sẽ đổ hết tội lên đầu vợ rồi đánh đấm bằng đòn roi. Người phụ nữ lấy chồng như này thì chỉ khổ cả đời.
5. Lấy chồng sĩ diện, chỉ khổ vợ khổ con
Đàn ông đa phần đều sĩ diện. Cái sĩ diện ở đây là lúc nào muốn đẹp mặt bên ngoài, đẹp mặt cho bản thân mình còn vợ con như nào thì cũng không quan tâm. Chị em phụ nữ đừng có dại mà đi chấp nhận kết hôn với mẫu đàn ông sĩ diện. Kẻo không là hối hận cũng không kịp.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)