5 kiểu đàn ông là “khắc tinh” của phụ nữ, xui lắm mới lấy làm chồng

Google News

Phụ nữ lấy chồng muốn hạnh phúc, được yêu thương thì nhất định phải tránh xa 5 kiểu đàn ông này. Nhất là kiểu đàn ông thứ 3.

Người vô tâm
Một người đàn ông vô tâm lúc nào chính là khắc tinh khiến cho đời đàn bà bất hạnh. Khi sống bên cạnh người vô tâm thì đàn bà lúc nào cảm thấy tủi thân vô cùng. Đàn bà lấy chồng là để được yêu thương, thế nên cái việc chồng đối xử tàn nhẫn, bỏ rơi mình chắc chắn là họ không tài nào chịu nổi. Khi yêu mà đàn ông có những dấu hiệu này thì phụ nữ tốt nhất là nên tìm được lui.
Người trọng thiên hạ hơn người mình yêu
Đàn ông thời nay có thể biết đàn bà thiên hạ thích gì muốn gì. Nhưng họ lại chẳng hề biết vợ mình thích gì. Chính điều này càng làm cho phụ nữ khổ sở. Đừng nghĩ anh ta sẽ thay đổi vì bạn, vốn dĩ nếu lấy kiểu đàn ông này thì lúc nào bạn phải ghen tuông, tìm cách giữ chồng 24/24 mà chẳng có thời gian cho chính mình.
5 kieu dan ong la “khac tinh” cua phu nu, xui lam moi lay lam chong
(ảnh minh họa) 
Người ích kỷ
Đàn ông ích kỷ lúc nào sống chỉ biết nghĩ cho bản thân. Bạn chẳng thể nào nắm giữ được trái tim của anh ta. Lúc nào anh ta cho rằng mọi sự hi sinh của bạn là tự nguyện, còn việc anh ta là chẳng cần phải đối xử tốt với bạn. Vì họ nghĩ dù mình tệ thế nào phụ nữ bên cạnh cũng sẽ không rời bỏ.
Đàn ông bám váy mẹ
5 kieu dan ong la “khac tinh” cua phu nu, xui lam moi lay lam chong-Hinh-2
(ảnh minh họa) 
Kiểu đàn ông này mới đầu phụ nữ sẽ nhầm tưởng anh ta sống hiếu thảo, lúc nào quan tâm bố mẹ. Nhưng lâu dần bạn sẽ nhận ra anh ta đích thị là bám váy mẹ, bất kể thứ gì, việc gì anh ta cũng phải hỏi ý kiến mẹ. Lấy kiểu đàn ông này về thì phụ nữ suốt đời bị xem thường.
Đàn ông toan tính, keo kiệt
Đàn ông yêu phụ nữ hay không cứ nhìn vào cách anh ta tiêu tiền vì bạn là rõ. Lấy phải kiểu đàn ông keo kiệt, chi li thì sớm muộn bạn cũng đánh mất đi sự tự do của mình mà thôi. Đừng dại mà cưới kiểu đàn ông này về làm chồng.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)