5 hành động đánh giá chàng yêu bạn đến mức nào

Google News

Chỉ cần anh chàng nào có một hay nhiều hành động dưới đây thì xin được chúc mừng bạn vì anh ấy đang rất quan tâm và muốn được là “một nửa” của bạn.

1. Kiếm cớ để gặp

Anh ta hay kiếm cớ để gặp bạn dù bằng những lý do không quan trọng như mượn cuốn sách, trả cái ô…Nếu mỗi ngày không kiếm cớ để gặp bạn được một lần là anh ta bứt rứt không yên.

Câu chuyện khi gặp nhau cũng không có gì đặc biệt, thường là những câu chuyện vớ vẩn nhưng nó quan trọng ở chỗ được nhìn thấy nhau, được nói với nhau. Thế là đủ.

5 hanh dong danh gia chang yeu ban den muc nao

Khi yêu, chàng quan tâm tới những sự thay đổi dù nhỏ nhất ở bạn. Ảnh minh họa

2. Quan tâm đến những thay đổi dù nhỏ nhất của bạn

"Hôm nay sao trông em buồn thế! Em ốm ư?" "Em ép thẳng cái tóc này nhìn trẻ hơn rất nhiều so với để tóc xoăn. Nhưng tóc xoăn nhìn lại sang hơn" "Đôi giầy này anh thấy em đi có vẻ hơi chật thì phải?" vv…và …vv nghĩa là mỗi thay đổi của bạn đều khiến chàng quan tâm. Cho dù sự tò mò của chàng có thể khiến bạn phát cáu nhưng chỉ người đàn ông nào yêu bạn, quan tâm đến bạn thật nhiều mới nhận ra những thay đổi nhỏ ấy của bạn.

3. Hay nhắn tin, gọi điện thoại cho bạn

Hay gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn chứng tỏ anh ấy luôn nhớ đến bạn. Câu chuyện điện thoại cũng chẳng có gì quan trọng: "Em đang làm gì thế?" "Hôm nay em có bận không?" "Trưa nay em ăn gì?" "Sáng đi làm em có bị tắc đường không?" "Đêm qua cơn mưa đổi mùa to quá, sáng nay đã se se lạnh rồi. Em nhớ mang theo áo ấm đi làm đấy chứ?"… Vì câu hỏi không quan trọng nên câu trả lời của bạn như thế nào cũng không thành vấn đề, cái chính là chàng muốn được nghe thấy tiếng nói của bạn.

5 hanh dong danh gia chang yeu ban den muc nao-Hinh-2

Dù bận công việc nhưng anh ấy vẫn hay gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn chứng tỏ anh ấy luôn nhớ đến bạn. Ảnh minh họa

4. Nhớ lời nói bâng quơ của bạn

Một hôm khi hai người đang đi dạo trên vỉa hè, chàng nói: "Cái túi này có vẻ không hợp với dáng người em. Túi quá to mà người em lại nhỏ". Bạn nói: "Kệ, em có đi đâu mấy mà phải cầu kỳ".

Lần sau gặp, bạn thay cái túi mới, anh ấy hỏi: "Mua túi mới rồi ư? Anh tưởng là em "kệ"?"

Cái chữ "kệ" được nhắc lại chứng tỏ chàng luôn nghĩ đến bạn và việc nhớ từng câu từng chữ của bạn trong đầu chứng tỏ bạn luôn hiện diện trong trái tim anh ấy.

5. Mua tặng những món quà mà bạn thích

Đi chơi với bạn, dạo qua shop thời trang. Nếu thấy bạn dừng chân ngắm nghía một chiếc váy đẹp, chàng liền mua tặng bạn nghĩa là chàng hiểu được sở thích của bạn và muốn bạn được hài lòng.

 

Theo Khánh Linh/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)