5 động tác yoga đơn giản giúp vòng 1 căng tròn

Để sở hữu vòng 1 đáng mơ ước bạn cần chăm chỉ luyện tập các động tác yoga tác động rất nhiều vào vùng ngực, làm tăng kích thước vòng một hiệu quả.

Tư thế rắn hổ mang giúp cải thiện vóc dáng

Đây là một tư thế điển hình giúp cải thiện vóc dáng trong bộ môn yoga. Tư thế này tuy đơn giản nhưng tác động rất nhiều vào vùng ngực, làm tăng kích thước vòng một hiệu quả. Bạn cũng có thể tập bài tập này ở nhà chỉ với chiếc thảm tập và một bài nhạc chill chill.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ở tư thế chuẩn bị, bạn đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai. Tiếp theo, từ từ co 1 chân lên sao cho bàn chân chạm vào đùi chân làm trụ. Đồng thời, chắp hai tay vào nhau và giơ lên cao. Hít thở sâu, đều đặn và lặp lại động tác nhiều lần để đạt được hiệu quả.

Tư thế lạc đà

Đây là một tư thế không khó trong yoga. Tuy nhiên tư thế này đòi hỏi chị em cần cố gắng đúng động tác và tập luyện thường xuyên mới mang lại hiệu quả.

Ảnh minh họa

Để thực hiện tư thế này bạn cần quỳ gối trên thảm, hai chân mở rộng bằng vai. Hít sâu co hai tay chống vào khung chậu, thở ra ngả toàn thân trên về sau đồng thời buông từng tay một ra nắm lấy gót chân hoặc bàn chân. Với tư thế này bạn nên tập vào buối sáng và buổi tối khi đang đói và tập trong vòng 15 phút để đạt được hiệu quả.

Tư thế đan tay hình mặt bò

Tư thế này tác động phần nửa trên cơ thể và chủ yếu vào vùng ngực.

Ảnh minh họa

Đầu tiên, gập gối trái và đưa gót chân bên trái chạm hông bên phải. Sao cho gối chân trái nằm chồng lên gối chân phải. Còn gót phải sẽ chạm hông chân trái. giữ cho lưng thẳng và mắt nhìn thẳng về phía trước. Từ từ đưa tay phải lên cao, khuỷa tay vòng qua vai và chạm vào lưng. Tay trái vòng qua hông trái, chạm vào lưng và hai bàn tay lúc này phải nắm vào nhau. Tiếp tục, nắm hai bàn tay lại với nhau và giữ lưng thẳng, giữ nguyên tư thế trong 30 giây. Sau đó bạn thực hiện tương tự bằng việc đổi chân, đổi tay. 

Theo Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)