5 điều cấm kị nói với chiến hữu về tình yêu

Google News

(Kiến Thức) - Không phải bất cứ điều gì bạn cũng nói với chiến hữu về người ấy của mình. Dưới đây là những điều cấm kị nói với bạn thân về tình yêu.

Bạn đừng cho rằng đã là hội chiến hữu thì có thể sẵn sàng chia sẻ mọi điều, ngay cả chuyện tế nhị trong tình yêu. Điều này chỉ khiến người yêu bạn bị hạ thấp giá trị trong mắt người khác và nguy hiểm hơn là tình yêu dễ tới bờ vực thẳm.

Dưới đây là 5 điều cấm kị nói với bạn thân về tình yêu mà các chàng trai nên nhớ:

1. Bạn với nàng đã làm “chuyện ấy”

Đây là một chuyện vô cùng tế nhị dù nó là chủ đề thú vị. Song nó là điều cấm kị nói với bạn thân về tình yêu mà bạn nên nắm giữ.

2. Khả năng làm "chuyện ấy" của nàng

Chắc chắn những chuyện riêng của 2 bạn nên chỉ để người trong cuộc biết. Có thể bạn muốn khoe khả năng nửa kia của bạn song kết quả bạn nhận được sẽ không hề tốt đẹp. Hội bạn thân sẽ đánh giá nàng và vô tình trêu chọc nàng vào một ngày không xa…

5 dieu cam ki noi voi chien huu ve tinh yeu
Ảnh minh họa: Dân việt.

3. Những tật xấu của nàng

Nếu bạn nêu tật xấu của nàng cho hội chiến hữu, chắc chắn người yêu bạn sẽ không nhận được sự tôn trọng từ mọi người. Và khi nàng biết được chuyện này, tình yêu của bạn sẽ có nguy cơ tan vỡ cao.

4. Chuyện không tốt đẹp về gia đình nàng

Đừng bao giờ chia sẻ chuyện gia đình nàng với  bất kỳ ai. Tốt hơn hết, với những chuyện không tốt đẹp về nhà nàng, bạn nên dành thời gian chia sẻ, động viên giúp nàng cảm thấy tự tin hơn là đưa ra làm chủ đề bàn tán.

5. Tình trường của nàng

Vì yêu nhau và muốn đến nhau bằng tất cả trái tim, thế nên nàng mới dám chia sẻ với bạn những câu chuyện tình yêu trong quá khứ. Thế nên, nàng cần bạn tôn trọng hơn là khoe chiến tích tình yêu của nàng với hội chiến hữu. Bởi điều đó chỉ làm hạ thấp giá trị của nàng xuống mà thôi.

>>> Mời bạn đọc xem thêm video Sự khác nhau giữa đàn ông và đàn bà.

Tuệ Minh

Bình luận(0)