5 dấu hiệu tố chồng bạn đang ngoại tình, chắc chắn đến 99%

Google News

Dưới đây là một số dấu hiệu tố cáo chắc chắn đến 90% chồng bạn đang ngoại tình.

Luôn trong thế phòng thủ
Đầu tiên là chiếc điện thoại, anh ấy luôn giữ khư khư chiếc điện thoại của mình. Trước đây về nhà, anh ấy có thể thoải mái ném điện thoại lên giường, lên ghế hoặc vất bừa bãi đâu đó thì giờ đây, nó là vật bất ly thân mà anh ấy mang theo, ngay cả khi vào nhà tắm, nhà vệ sinh. Máy tính hay điện thoại đều cài mật khẩu. Bạn dường như chẳng bao giờ có cơ hội xâm phạm quyền riêng tư đấy.
Luôn có lý do trong mọi trường hợp khi bạn hỏi anh ta đi đâu, làm gì. Thực tế, đàn ông rất khó chịu khi bị vợ tra khảo quá nhiều về chuyện mình đã đi đâu. Một người đàn ông “trong sạch” thường chỉ trả lời ngắn gọn: “Anh đi nhậu với mấy thằng bạn”, “Anh đi đá bóng”… Nhưng một người sẵn mang trong mình bí mật sợ bị bại lộ thì sẽ không ngừng cung cấp thông tin. Anh ấy sẽ nói rất nhiều, thậm chí vợ chưa hỏi nhưng về nhà là anh ấy bắt đầu kể lể. Hành động này là cách anh ấy đang phòng thủ, cố tỏ ra mình ngay thẳng và chẳng có gì phải giấu diếm.
5 dau hieu to chong ban dang ngoai tinh, chac chan den 99%
Ảnh minh họa. 
Ngụy biện bằng công việc
Anh ấy hiếm khi là người cống hiến hết mình cho công việc nhưng gần đây lại toàn về nhà muộn với lý do phải làm thêm giờ, anh ấy họp triền miên như một nhân vật vô cùng quan trọng. Công việc luôn là một lý do hoàn hảo cho những kẻ ngoại tình, cứ đổ tội cho công việc, thế là chẳng hại gì đến ai.
Nếu bạn có hờn dỗi, cáu kỉnh thì ngay lập tức anh ta cáu nhặng lên và đổ cho bạn cái tội vô lý, đã không thông cảm lại còn hay gây chuyện.
Trở nên đãng trí
Dù thông minh cách mấy, việc ở bên 2 người phụ nữ cùng một lúc cũng khiến đàn ông trở nên rối trí và mọi thứ dễ dàng bị lẫn lộn. Đôi khi, chàng sẽ đem một bộ phim xem cùng người kia để trò chuyện với bạn, hay vô tình nói về một ly cà phê rất ngon ở một quán cà phê rất đẹp để rồi giật mình nhận ra, bạn không phải là "người yêu" trong lần hẹn hò đó.
Hãy ghi lại xem sự nhầm lẫn này xảy ra bao nhiêu lần, để biết còi báo động đang ở mức nào!
Lơ đãng khi bên cạnh vợ
Đối với kẻ ngoại tình, tình cảm của họ luôn biểu hiện không rõ rệt. Khi ở bên cạnh bạn lúc buồn lúc vui, có khi chỉ ậm ừ cho qua chuyện. Ngay cả khi bạn làm điều gì đó sai, anh ấy cũng thản nhiên, coi như không thay vì để ý… Điều này đang chứng tỏ anh ấy “hồn bay phách lạc”, đang để tâm tới một người khác, một mối quan hệ khác nên cũng chẳng mấy thiết tha, mặn nồng gì với những chuyện xảy ra khi bên vợ.
Thay đổi về ngoại hình
Nếu chồng từ một người lôi thôi, chẳng bao giờ để ý đến cái áo sơ mi màu gì, bỗng nhiên chỉn chu, là lượt, thắt cà vạt mỗi sáng; hay từ một ông chồng bụng phệ, thích nằm một chỗ bỗng chăm tập thể thao với ước mong có cơ bụng 6 múi... chị em hãy cảnh giác. Vì đây là dấu hiệu điển hình và đặc trưng của người đàn ông đang có mối tình "ngoài luồng" đấy.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)